ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครสนใจ!!!หนังโป๊ญี่ปุ่นรับสมัครนักแสดงไทย

ใครสนใจ!!!หนังโป๊ญี่ปุ่นรับสมัครนักแสดงไทย

Posted 09/10/2013 by Sanook

ใครที่ตกงานอยู่ตอนนี้  แล้วคลิกเข้าไปดูเว็บไซต์หางานอาจจะต้องตกตะลึงกับงานที่เปิดรับสมัครอยู่    เพราะงานนี้คนที่ชอบชมภาพยนตร์แนว AV หรือพูดง่ายๆก็คือหนังโป๊ญี่ปุ่นนั่นเอง  เตรียมร่างกายและจิตใจ ถ่ายรูปเอ็กซ์ๆให้พร้อมได้เลย เมื่อบริษัทภาพยตร์เเนว AV อย่าง Tokyo Hot เปิดรับสมัครนางแบบและนักแสดงผ่านเว็บไซต์หางานชื่อดังของไทยอย่าง jobsDB.com

 

ส่วนคุณสมบัติที่พวกเขาต้องการนั้น  นักแสดง-นางแบบ ต้องมีอายุอยู่ระหว่าง 18 – 35 ปี พูดภาษาอังกฤษพอได้เล็กน้อย ไม่มีประวัติการเป็นโรค เป็นต้น

 

แต่สุดท้ายแล้วทางเว็บไซต์ก็ได้ทำการตรวจสอบและลบการโพสตำแหน่งงานดังกล่าวออกไปแล้ว และมีการชี้แจงว่ากรณีดังกล่าวเกิดขึ้นจากการผิดพลาดของระบบที่มีการโพสต์ประกาศงานด้วยตนเอง และสามารถชำระเงินโดยตัดบัตรเครดิตได้ทันที จึงได้มีผู้ไม่ประสงค์ดีต้องการ discredit ทำลายให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียงและภาพลักษณ์ขององค์กร โดยแอบอ้างรับสมัครงานในลักษณะลามกอนาจาร ทาง jobsDB.com ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลที่ผู้มาโพสต์ประกาศงานลงทะเบียนไว้ พบว่า บริษัทดังกล่าวไม่มีตัวตนอยู่จริง

 

แหมมมไม่รู้ว่าก่อนหน้าที่จะลบทิ้งไปมีคนส่งใบสมัครไปกี่คน  แล้วรูปในในสมัครจะต้องเปลือยทั้งตัวด้วยไหมเนี่ย???

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ - ปันปัน สุทัตตา“ โชว์สวีทย้ำสถานะ คน(เคย)รัก
    แม้ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ในอดีตแบบหนังคนละม้วน จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตั้งคำถามว่า "ใครหนอที่เป็นคนโกหก?" แต่ล่าสุดในงานแสดงคอนเสิร์ต "Hormones Day/Night" สองนักแสดงคน(เคย)รักอย่าง "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล" และ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ก็ได้ควงแขนออกมาแดนซ์โชว์ความหวาน ทั้งกอด ทั้งจับมือ ตอกย้ำสถานะในอดีตและในซีรี่ย์แบบไม่มีเคอะเขิน เห็นแล้วก็ต้องขอบอกเลยว่า ช่างสมกับที่เกิดมาเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ...
  • ''อนันดา'' ขีดเส้นใต้นัวเนีย''โอซา แวง'' แค่เพื่อน ...''โดนัท''รู้เต็มอก?
    ก็เลิกกันแล้วกับอดีตหวานใจหนุ่มเซอร์ตัวพ่อ "อนันดา" เอเว่อริ่งแฮม แต่ก็ยังมีคนถาม "โดนัท" มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล ถึงเรื่อง"อนันดา" ตลอดเวย์ทำเอา"โดนัท" ไม่อยากจะเคลียร์ ... ล่าสุดนางเอกโดนถามอีกแล้วถึงประเด็นข่าวที่มีภาพปาปาฯ "อนันดา"กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" ควงกันไปเที่ยวผับย่านทองหล่อแถมออกอาการแนบสนิทชิดใกล้คล้ายจะนัวเนียกันอีกด้วย งานนี้เมื่อ"โดนัท"ได้ฟังก็หัวเราะเบาๆ พร้อมออกตัวนิ่มๆ ว่ายังไม่เห็นภาพ
  • ผจก.''เอ โพสต์ท่าหน้าบาน...ไกล่เกลี่ย''ใหม่''จบ
    หลังนางเอกสาวร้อยล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่" ถูกอดีตผู้จัดการมือทอง "เอ " ศุภชัย ศรีวิจิตร ฟ้องร้องคดีละเมิดผิดสัญญา ซึ่งหลังจากไกล่เกลี่ยกไม่ลงตัวแถมยังบานปลายเมื่อทางคนสนิทของผู้จัดการคนดัง "เฮเลน" ปวรา ศิริสาร ก็ยื่นมือมาเป็นพยานให้ "เอ" แถมยังโพสต์จ๊วกแบบไม่ระบุชื่อผ่านอินสตราแกรมว่า.. ลืมบุญคุณ
  • ปุ๊กกี้ ปริศนา ท้องลูกคนที่ 3 กับสามีใหม่??
    ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง มีข่าวลือออกมาอีกครั้งว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนกับสามีคนที่ใหม่ ซึ่งลูกคนนี้เป็นลูกคนที่ 3 หลังลูก 2 คนที่เกิดกับอดีตสามีนักร้องดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »