ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์ยันไม่กังวลอนาคตแข้งดาวรุ่งผู้ดี

วิลเชียร์ยันไม่กังวลอนาคตแข้งดาวรุ่งผู้ดี

Posted 09/10/2013 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ ดาวเตะทักษะสูงของ อาร์เซน่อล ยัน ตนไม่ได้รู้สึกเป็นห่วงอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องที่ อังกฤษ จะขาดแคลนผู้เล่นดาวรุ่งในอนาคต เนื่องจากมีนักเตะต่างชาติมาค้าแข้งเยอะแยะ ชี้หากคุณเก่งจริงๆ ยังไงซะก็สามารถสอดแทรกอยู่ในทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัดได้

แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพทักษะสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องที่ อังกฤษ ขาดแคลนนักเตะดาวรุ่ง พร้อมเชื่อ ผู้เล่นต่างชาติที่ย้ายมาเล่นที่นี่จะยิ่งช่วยพัฒนาฝีเท้าของพ่อค้าแข้งเมืองผู้ดี

ช่วงที่ผ่านมา เกร็ก ไดค์ ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แสดงความเป็นห่วงเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะดาวรุ่งอังกฤษ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีผู้เล่นต่างชาติทะลักเข้ามาค้าแข้งที่นี่เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม วิลเชียร์ กลับมองในทางตรงกันข้าม โดยยกตัวอย่าง ราเวล มอร์ริสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งโซโล่เดี่ยวเลี้ยงบอลเข้าไปยิงประตู ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในเหตุผลที่พิสูจน์ว่า แข้งวัยละอ่อน "สิงโตคำราม" ยังมีอนาคตสดใส

วิลเชียร์ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า เราจะมีอะไรต้องกังวลในเรื่องนี้ พวกเขา (นักเตะต่างชาติ) ไม่ได้กีดขวางอนาคตนักเตะดาวรุ่งเลย ดูอย่าง ราเวล มอร์ริสัน ที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้ เขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ มีนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษมากมายที่จะพุ่งขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ แน่นอนว่า มีนักเตะต่างชาติหลายคนเช่นกัน"

"แต่ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากนักเตะอย่าง ซานติ กาซอร์ล่า และ เมซุต โอซิล (กับ อาร์เซน่อล) พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด การได้เล่นร่วมกับนักเตะฝีเท้าเก่งๆ ในยุโรป สามารถช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของผมได้ นั่นเป็นเรื่องในด้านดีจริงๆ"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 21 ปี เชื่อว่า การพุ่งขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของนักเตะดาวรุ่ง "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี "หลายๆ ทีมต้องการนักเตะชั้นยอด ถ้ามีนักเตะเก่งๆ พุ่งขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน ดูอย่าง คีแรน กิ๊บบ์ส ก็อยู่ในทีมอังกฤษชุดนี้ เขาเติบโตมาพร้อมกับผมที่ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 9 ขวบ ถ้าคุณดีพอ ไม่สำคัญว่าคุณจะมาจากไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »