ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยินดีต้อนรับ!! บุสเกตส์ ลุ้นเรน่าโยกเฝ้าเสาแทนบัลเดส

ยินดีต้อนรับ!! บุสเกตส์ ลุ้นเรน่าโยกเฝ้าเสาแทนบัลเดส

Posted 10/10/2013 by goal.com

ห้องเครื่องของทีมอาซูลกราน่า ฝันว่าในซีซั่นหน้าต้นสังกัดของเขาจะได้ตัวเรน่ามาเฝ้าเสาที่คัมป์นู แทนที่ของบัลเดสที่กำลังจะย้ายออกจากทีมเช่นกัน

เซร์คิโอ บุสเกตส์ ห้องเครื่องของบาร์เซโลนา ยอมรับว่าเขาคงมีความสุขน่าดูหาก เปเป้ เรน่า นายทวารของนาโปลี ย้ายมาเฝ้าเสาที่คัมป์ นูแทนที่ของบิคตอร์ บัลเดส

สัญญาฉบับปัจจุบันของบัลเดสกับทีมเจ้าบุญทุ่มกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้าและเขายืนยันว่าเขาต้องการหาความท้าทายใหม่ๆและจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแน่นอน

ซึ่งเรนาเองที่ปัจจุบันต้องย้ายออกจากลิเวอร์พูลมาเฝ้าเสาให้กับอัซซูราในรูปแบบยืมตัว ก็ยืนยันแล้วว่าเขาจะไม่กลับไปที่แอนฟิลด์อีกครั้งและเป้าหมายหลักของเขาคือการได้ย้ายมาร่วมทีมต่างดาว

"เรน่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดี ถ้าเขามาที่บาร์เซโลนาจริงมันคงจะดีมากจริงๆ" บุสเกสต์ บอกกับ COPE Radio

นอกจากเรน่าแล้วทีมเจ้าบุญท่มยังมีข่าวลือกับทั้ง ธิโบต์ กูร์ตัวส์และเฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลแล้วไง!! ดิ มาเรีย ชี้ตอนนี้เขากุมหัวใจอันเช่ร้อยเปอร์เซ็๋นต์
    ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มั่นใจว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีกับทีมราชันชุดขาวพร้อมทั้งขอบคุณกุนซือชาวอิตาเลียนที่มั่นใจในตัวเขามาโดยตลอด ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มั่นใจว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีกับทีมราชันชุดขาวพร้อมทั้งขอบคุณกุนซือชาวอิตาเลียนที่มั่นใจในตัวเขามาโดยตลอด
  • ซงไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นซบปืน
    อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสที่จะหวนกลับไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล อีกครั้ง พร้อมหยอดตนมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมหลายปีตอนเล่นให้กับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่"
  • คาร์ลอสหนุนชุดขาวทำถูกทุ่มสถิติโลกซิวเบล
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานฟูลแบ็กตีนระเบิดชาวแซมบ้า ยกสองมือเห็นด้วยกับการทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลกซิวตัว แกเร็ธ เบล แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด พร้อมชี้ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ไม่ควรออกมาวิจารณ์ ในเมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังกล้าจ่ายเพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ เหมือนกัน
  • โรเซลล์เชื่ออิเนียสต้าอยู่โยงบาร์ซ่าจนเลิกเล่น
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า สุดมั่น อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง อยู่ยาวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปจนแขวนเกือกอย่างแน่นอน ไม่มีทางย้ายหนีไปไหน แม้ล่าสุดจะยังไม่อาจหาข้อสรุปเรื่องสัญญาใหม่ได้ก็ตามที เชื่ออีกไม่นานคงหาทางออกเรื่องนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »