ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กวาง'' ฟุ้งจูง ''เต๊าะ'' ขึ้นเสม็ด ได้งาน..แถมกระชับรัก

''กวาง'' ฟุ้งจูง ''เต๊าะ'' ขึ้นเสม็ด ได้งาน..แถมกระชับรัก

Posted 11/10/2013 by Sanook

คบกันมา 2 ปีกว่าแต่ดีกรีหวานของคู่รักนักร้องหนุ่ม "กวาง เอบีนอร์มอล " หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับหวานใจนักแสดงสาวลูกครึ่งรุ่นน้องที่ชื่อ "เต๊าะ" วรัตตา วัชราธร กลับออฟไซด์พุ่งปรี๊ด ก่อนหน้านี้ก็ควงกันไปทำน้ำทะเลที่เกาะเสม็ดหวานเว่อร์

 

อุ๊ยต๊าย ... ก่อภาวะน้ำตาลท่วมทะเลแบบนี้ นักข่าวก็ต้องปรี่ไปอัพเดทข่าวจากปากนักร้องหนุ่มที่มาร่วมงานเปิดศูนย์บิ๊กไบค์ฯใจกลางเมือง "ดูคาติ วิภาวดี" ซักหน่อย
         

งานนี้หนุ่มกวางก็ใช่ย่อยรีบออกตัวว่าตนไปตรวจกิจการรีสอร์ท (ที่เริดหรูมว๊าก เพราะกวางทุ่มเงินลงทุนไปตั้ง  50 ล้านกับธุรกิจตัวนี้) "ไปดูกิจการมานิดหน่อย พอดีมีประชุมผู้ถือหุ้นก็เลยพาไปด้วยครับ ทริปนี้ก็ปกติครับ ไม่ได้หวานมาก โอกาสเที่ยวด้วยกันช่วงนี้อาจจะน้อย เพราะทัวร์คอนเสิร์ตเยอะมาก"
          

สื่อฯ เลยถามต่อว่าออกงานคอนเสิร์ตต่างจังหวัดบ่อยๆ "เต๊าะ" มีเหวี่ยง มีแอบหึงหวงบ้าง นักร้องหนุ่มยิ้มกว้างพร้อมบอกว่า.. ไร้ปัญหา รักเอาอยู่ "ออกงานต่างจังหวัดบ่อยๆ เค้าก็ไม่ได้หึงหวงเท่าไหร่แค่จิกกัดนิดหน่อย แซวๆกัน เค้าไว้ใจเรา และเราเองก็ไว้ใจเค้า เวลาเค้าไปถ่ายงานถ่ายละคร เราก็ไม่ได้ไปคุมครับ"
         

ลงตัวหวานเว่อร์ขนาดนี้ แต่งเลยดีกว่า ก่อนระ ระ รักเอา(ไม่)อยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สร้างอนาคตไทย2020สัญจรชลบุรีแพนเค้ก,หยาดเสิร์ฟความบันเทิงต่าย อรทัย,รอนAFพร้อมโชว์ลูกคอ
    โครงการ ''สร้างอนาคตไทย 2020'' ยกขบวนสัญจรต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 15-17 ตุลาคม มีกำหนดยกขบวนไปพบปะพี่น้องประชาชน ที่ศูนย์ประชุมพีช เมืองพัทยา จ.ชลบุรี งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. โดยวันที่ 11 ตุลาคม
  • ไหวป่ะ ''จียอน -อาร์ '' รับเป็นคู่กิ๊กแต่กั๊กเรียกแฟน
    หลัง "จียอน" เป็นข่าวกับ "อาร์ เดอะสตาร์" หรือ อาณัติพล ศิริชุมแสง ใครๆ ต่างก็จับตามองจน " อาร์ เดอะสตาร์" ยอมปากอ่อน รับสารภาพว่ากำลังดูใจสาวจียอนจริงๆ ด้านสาวลูกครึ่งไทย- เกาหลีก็ยอมรับว่าตอนนี้ก็ดูใจ" อาร์" แต่ยังไม่ยอมเรียกแฟน โดยบอกว่าตอนนี้ก็ให้เป็นเพื่อนชายคนสนิทไปก่อน
  • ประกัน(เลิฟ) ไม่ต้องเคลม ''กุ๊บกิ๊บ''ชิ่ง''พิชญ์''ชัวร์..ลือ ''ฌอห์น''จ่อเสียบ!!
    รักของคนบันเทิงมาเร็ว ไปเร็ว เคลมเร็ว ราวกับติดจรวด ดูอย่างคู่กิ๊กต่างขั้ว "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ส่อแววกิ๊กกั๊ก"พิชญ์ ซีควิ้นท์ " หรือ พิชญ์ กาไชยพักใหญ่
  • “ฟ่านปิงปิง” ฉากสยิว นางเอกร้อยล้าน
    หลายปีที่ผ่านมานักแสดงสาวชาวจีนแผ่นดิน ใหญ่ ฟ่านปิงปิง สร้างชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนขณะนี้สามารถพูดได้ว่า เธอยืนอยู่ในตำแหน่งหัวแถวของวงการบันเทิงแดนมังกรได้อย่างเต็มภาคภูมิ นอกจากนั้นหลังก่อตั้งบริษัทของตัวเองตั้งแต่ปี 2007 ยังทำเงินทำทองได้มหาศาลในแต่ละปี ถึงแม้หนังที่เธอเล่นจะมีทั้งทำเงินและขาดทุนสลับๆกันไป แต่ชื่อเสียงของเธอไม่เคยตกลงไปแม้แต่น้อย อีกทั้งความสวยและเรือนร่างของเธอก็ขายได้ตลอดเวลา หนุ่มๆหลายคนรอชมฉากเลิฟซีนในหนังของเธออย่างใจจดใจจ่อสุดๆ แม้กระทั่งงานโชว์ตัวตามที่ต่างๆก็มีแฟนคลับไปคอยมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »