ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!หงส์เล็งเป้า3แข้งดังร่วมทัพช่วงปีใหม่

จัดหนัก!หงส์เล็งเป้า3แข้งดังร่วมทัพช่วงปีใหม่

Posted 12/10/2013 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดการขึ้นบัญชีเป้าหมาย 3 แข้งที่สามารถช่วยผลิตสกอร์ได้จากแดนกลางในช่วงปีใหม่นี้ โดยมีชื่อของเฌเรมี่ เมเนซ และฮาเวียร์ ปาสตอเร่ สองมิดฟิลด์จอมเทคนิคของปารีส แซงต์-แชร์กแมง และยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือเป้าหมายสำคัญ

"ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้" สำนักข่าวในอิตาลี รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในลีกลูกหนังอังกฤษ กำลังจับตามอง 3 นักเตะเป้าหมายอย่างเฌเรมี่ เมเนซ และฮาเวียร์ ปาสตอเร่ สองกองกลางของปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ปีกดาวเด่นของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยความหวังขอซื้อตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
 
แม้ทีมจากแอนฟิลด์จะออกสตาร์ตได้อย่างสวยงามในฤดูกาลนี้ แต่จนถึงเกมที่ชนะคริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น พวกเขาสามารถยิงประตูได้เพียง 8 ลูกจากการลงสนาม 6 เกมเท่านั้น ซึ่งร็อดเจอร์ส รู้ดีว่า ทีมของเขาอาจพึ่งพาบริการของแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และหลุยส์ ซัวเรซ มากจนเกินไป
 
กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตั้งเป้าหมายไปยังเมเนซ และปาสตอเร่ ของ "เปแอสเช" ซึ่งเป็นปีกที่สามารถยิงประตูได้ทั้งคู่ แต่พวกเขาอาจมีค่าตัวแสนแพงหากต้นสังกัดตัดสินใจขายตัวนักเตะออกมา ทว่าในรายของเมเนซนั้น น่าจะมีความเป็นไปได้มากกว่าเพราะเขาเพิ่งได้เป็นตัวจริงเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้
 
ขณะเดียวกันร็อดเจอร์ส ยังเล็งเป้าไปที่บลาสซีคอฟสกี้ แต่ดูเหมือนว่าการเดินเครื่องที่จะทำให้เกิดความสำเร็จนั้นอาจเป็นไปได้ยาก เพราะ "คูบ้า" เป็นกำลังสำคัญในทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ และกำลังพาทีมไล่ล่าแชมป์บุนเดสลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาอาจไม่อยากมาอยู่ในแอนฟิลด์
 
 บลาสซีคอฟสกี้ ลงสนามให้ "เสือเหลือง" ทั้งสิ้น 217 นัด และช่วยให้ทีมของคล็อปป์ คว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์มาแล้ว 2 สมัย เช่นเดียวกับการเป็นส่วนสำคัญพาดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าถึงรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดหงส์เล็งทุ่ม30ล.ปอนด์คว้ามาติช
    สื่อดังในอังกฤษกระพือข่าวเนมันย่า มาติช จอมทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า อาจกลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงิน 1,350 ล้านบาท กระชากตัวมาปั้นเกมแดนกลางในปีใหม่นี้
  • เจิดรับทึ่งสเตอร์ริดจ์พัฒนาฝีเท้าดีเหลือเชื่อ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับสุดประหลาดใจที่ได้เห็นฟอร์มที่ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ในเวลานี้ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าระดับหัวแถวของยุโรปไปแล้ว ภายหลังยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำนับตั้งแต่เปิดซีซั่นใหม่ ชี้สิ่งที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นผลพวงมาจากสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มสูบของนักเตะนั่นเอง
  • เฮนรี่ยันดึงดัลกลิชคัมแบ็กเพื่ออนาคตหงส์
    จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าสัวมะกันลั่น การคัมแบ็กของ "คิง เคนนี่" เคนนี่ ดัลกลิช ไม่ใช่การมองย้อนไปในอดีตที่รุ่งเรือง แต่เป็นการนำพาประสบการณ์และความสามารถในเชิงลูกหนังของเจ้าตัว มาช่วยก่อร่างสร้าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้กลับไปกลายเป็นยอดทีมอีกครั้งในอนาคต
  • สเตอร์ริดจ์เผยพระเจ้ามอบฟอร์มหรูให้
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล กับทีมชาติอังกฤษ เปิดอก ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงนี้ เป็นพรจากพระเจ้า พร้อมระบุ ตอนนี้หวังจะพิสูจน์ฝีเท้ากับทัพ "สิงโตคำราม" ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »