ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลุ้นต่อ!รูนส่งซิกบอกปืนยังหวังหนีผีปีใหม่นี้

แฟนลุ้นต่อ!รูนส่งซิกบอกปืนยังหวังหนีผีปีใหม่นี้

Posted 13/10/2013 by siamsport

 

"โกล" เว็บไซต์ชื่อดัง ตีข่าวอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังมีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทีม อาร์เซน่อล และไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงปีใหม่

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีความหวังที่จะได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพ หลังจากดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มให้ฟังว่ายังต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก "โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวสารลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี หรือ อาร์เซน่อล 2 คู่แข่งร่วมเมืองผู้ดี หลังจากไม่มีความสุขกับชีวิตในโรงละครแห่งความฝัน ก่อนที่สุดท้ายจะเปลี่ยนใจอยู่ต่อในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่อนาคตก็ยังไม่แน่นอน เนื่องจากปัจจุบันเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" ถึงปี 2015 เท่านั้น

 ตามรายงานจาก "โกล" ระบุว่า เจ้าหน้าที่ของ อาร์เซน่อล ได้มีการพูดคุยกับ รูนี่ย์ แบบไม่เป็นทางการ ก่อนจะรับทราบความในใจของตัวนักเตะว่ายังคงมองหาโอกาสที่จะย้ายสังกัดใหม่อีกครั้ง และพร้อมพิจารณาทุกทีมที่มีโอกาสได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้ ถือว่าตรงตามสเป็กที่ต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »