ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาหร่ายแพลม ''อาเล็ก'' ฟินนะจ๊ะ

สาหร่ายแพลม ''อาเล็ก'' ฟินนะจ๊ะ

Posted 13/10/2013 by siamdara

   

 

พระเอก "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุท อุตส่าห์คิดแล้วคิดอีก ก่อนจะปลงใจ เอ๊ย ! ตัดสินใจไปถ่ายนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งพอหนังสือออกมาแฟนๆ ฟินแล้วฟินอีก แต่ก็มีข่าวว่าหนุ่มอาเล็กแอบเคืองเล็กน้อยกับเรื่องที่ไม่รีทัชเจ้าสาหร่ายของเขาออก แต่พอสอบถาม "อาเล็ก" ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร "ทรายสีเพลิง" ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า "พ้มด้อนท์ วอรี่"


"ไม่ซีเรียสแต่กลัวคนมองไม่ดี ว่าหยอยไปหรือเปล่า หรือว่าเราตั้งใจโชว์ แต่ก็เป็นความไม่รอบคอบของตน ไม่ได้เอาผิดอะไร ทางนิตยสารขอโทษแล้ว คราวหน้าถ่ายต้องรอบคอบกว่าเดิม แฟนคลับชมเซ็กซี่ครับ"
         

ปลื้มคนชมว่าเซ็กซี่  แต่..คราวหน้าไม่กล้าโชว์แล้วใช่มั้ยล่ะ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชมพู่'' ฟุ้งแชะหวิว ''น๊อต'' ปลื้ม..ปัดทิ้งทวนก่อนแต่ง
    ทำอะไรก็ฮือฮาสำหรับนางเอกซุป'ตาร์สาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ล่าสุดก็แจกอาหารตากับหนุ่มๆ และแฟนคลับ ด้วยการส่งความเซ็กซี่ ชวนซี๊ดซ๊าดโพสต์ท่าถ่ายแบบกับนิตยสารดัง ที่ใครๆเห็นแล้ว นะจังงัง และต่างก็สงสัย เม้าท์มอยกันไปต่างๆนาๆว่า ชมจะถ่ายหวิวทิ้งทวนก่อนจะไปเข้าหอกับหวานใจทายาทเจ้าของธุรกิจขายหลอดไฟ "น๊อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ รวมถึงแอบสงสัยว่าเอ "น๊อต" เห็นแล้วจะปลื้มหรือเปล่า
  • ''นิว''โต้เปล่าชิ่งแฟนคลับ..''นาว''ตามคุม ..''ปุ๊กลุ๊ก''รูดซิบปาก
    งานเข้าแล้วมั้ยล่ะ .. พระเอก "นิว" วงศกร ปรมัตถากร ที่มีข่าวว่าตอนนี้ดังแล้วหยิ่ง ชิ่งไม่ยอมถ่ายรูปกับแฟนคลับแถมมีข่าวหวานใจสาว"นาว" ทิสานาฏ ศรศึก ตามมาเฝ้าถึงกองถ่ายเรือนกาหลง เพราะหึงนางเอกร่วมช่อง"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เล่นละครฉากเข้าพระ เข้านางกับนิวแบบสมจริง สมจัง เอ๊ะ ..มันยังไง ยังไง และเพื่อให้หายข้องใจ วันนี้ (วันที่ 12 ต.ค.56 ) ได้เจอนิวในงาน"7; สีคอนเสิร์ต ที่เดอะไนน์ พระราม 9 จึงถามถึงเรื่องนี้ หนุ่มนิวก็แจงเป็นชุด...
  • คู่จิ้น ''ณเดชน์ - ญาญ่า'' โอเคป่ะ? แฟนคลับห้ามคู่จิ้นแยกเล่นละคร
    คู่จิ้นขวัญใจมหาชนหนุ่ม "แบร์รี่" ณเดชน์ คูกิมิยะควงนางเอกสาวรุ่นน้องคนสนิท "ญาญ่า" อรัสยา สเปอร์บันด์ มาร่วมงานครอบรอบ 11 ปี นิตยสาร Seven Teen ที่ห้างฯ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 7 เสร็จสรรพทั้งคู่ก็จูงมือกันมาพบหน้ากองทัพสื่อที่รอเคลียร์ข่าวเรื่องที่ว่าแก๊งค์แฟนคลับอยากให้ทั้งคู่เล่นละครคู่กันตลอดไป พูดง่ายๆ ไม่อยากให้ทั้งสองคนแยกตัวไปเล่นละครประกบกับพระนางคนอื่นนั่นเอง
  • โอ้โฮ..ไฟช็อตแก้วตา!! ''คู่เลิฟซุป'ตาร์'' โชว์ฮา..อวดหวาน
    แฮบปี้วันหยุดสุดสัปดาห์ค้า มาลั้ลลาซูม ซู้ม ซูม สอดส่องแวดวงบันเทิงบ้านเราหวานเว่อร์ ฝุด ฝุดเฮ้อ! จะว่าไปแล้วไม่ว่าช่วงนี้หรือช่วงไหน ฮอร์โมน...รักยังคงว้าวุ่นไม่เปลี่ยนแปลง ก็เลยส่งผลให้ "ฤดูกาลเลิฟ" แผ่กระจายในวงการมายาบ้านเราตลอดปี ตลอดมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »