ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กะอยู่ยันเลิก!! อันเช่ รับราชันคือทีมสุดท้ายที่เขาจะเป็นโค้ช

กะอยู่ยันเลิก!! อันเช่ รับราชันคือทีมสุดท้ายที่เขาจะเป็นโค้ช

Posted 15/10/2013 by goal.com

กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับว่าโลส บลังโกส อาจเป็นทีมสุดท้ายที่เขาทำงานด้วยในวงการฟุตบอล แม้จะมีข่าวลือว่าเขาอาจจะตัดสินใจกลับไปคุมทีมในบ้านเกิดอย่างโรมาที่เขาเคยเป็นนักเตะ

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด แย้มว่าต้นสังกัดปัจจุบันอาจจะเป็นงานสุดท้ายของเขาในวงการฟุตบอลก็เป็นได้

กุนซือชาวอิตาเลียนเพิ่งย้ายจากทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาทำงานที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแทนที่ของโชเซ มูรินโญ

"ผมถูกถามคำถามนี้มาหลายรอบแล้วเกี่ยวกับเรื่องสโมสรสุดท้ายของผม ผมเท่านั้นที่สามารถพูดได้ว่าผมจะตัดสินใจยังไง แต่ผมอาจจะอยู่กับเรอัล มาดริดเป็นทีมสุดท้ายของผม และหากผมต้องแยกทางกับทีมผมอาจจะตัดสินใจวางมือเลยก็เป็นได้" เทรนเนอร์วัย 54 ปี บอกกับ Sky Sports

ซึ่งได้มีผู้สื่อข่าวได้ถามเขาเกี่ยวกับการกลับไปทำงานในศึกกัลโช เซเรีย อาอีกครั้งกับทีมโรมา ที่เขาเคยค้าแข้งสมัยเป็นนักเตะในช่วงปี 1979-1987 รวมถึงอิตาลี บ้านเกิดของเขา

"ผมชอบสไตล์การเล่นของโรมาในปีนี้จริงๆ พวกเขาออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ผมมีความสุขที่รูดี้ การ์เซียได้รับงานนี้ ผมรู้จักเขาตั้งแต่สมัยที่คุมทีมเปแอสเช ผมมีความสุขกับพวกเขา ถ้ามิลานไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกปีนี้ได้ ผมหวังว่าจะเป็นโรมาที่คว้ามันมาครอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพทย์ชี้ชุดขาวทำพลาดซื้อเบลทั้งที่มีโรคเดี้ยง
    ด็อกเตอร์ อาเบลิโน่ ปาราฆอน แพทย์ชื่อดังในสเปน ระบุ เรอัล มาดริด ทำพลาดอย่างมหันต์ที่ทุ่มเงินสูงเป็นสถิติโลกเพื่อคว้า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์มาร่วมก๊วน ทั้งที่ตัวนักเตะมีอาการเดี้ยงเรื้อรัง พร้อมชี้ เบล มีโอกาสที่จะเจ็บหนักกว่านี้ได้ด้วย
  • กาซียาสเปิดใจไม่คิดย้ายจากชุดขาว
    อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด เปิดใจกับ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร นาโปลี ก่อนเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก กับ เบลารุส เมื่อวันศุกร์ ไม่คิดตีจาก "ราชันชุดขาว" แม้ได้ลงแค่เกมฟุตบอลถ้วยก็ตาม ด้านผู้รักษาประตู "อัซซูร่า" รับเห็นใจกัปตันทีมชาติสเปน ที่มีโอกาสได้โชว์ฟอร์มอย่างจำกัด
  • คนเหล็กอาร์โนลด์ชม!โด้รักษาหุ่นได้สุดยอด
    ขนาดคนเหล็กยังชม อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ อดีตแชมป์โลกเพาะกาย ยอมรับประทับใจรูปร่างของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ชมเปาะไม่แปลกใจเลยทำไมถึงเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจถึงเพียงนี้
  • หงส์ยอมปล่อยซัวเรซปีใหม่นี้ถ้าได้50ล้านปอนด์
    สื่อประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ยินดีปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ออกไปพ้นทีมทันทีช่วงปีใหม่นี้ หากมีทีมที่กล้าทุ่มเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ก็ดูเหมือนจะมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »