ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปล่าสถิติโลก!เปเรซแจงค่าตัวเบล91ล.ยูโร

เปล่าสถิติโลก!เปเรซแจงค่าตัวเบล91ล.ยูโร

Posted 16/10/2013 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ ค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกป้ายแดงของทีม อยู่ที่ 91 ล้านยูโร ไม่ใช่ 100 ล้านยูโรตามที่มีข่าว ส่งผลให้เขาไม่ใช่นักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดของโลก

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อ้างว่า พวกเขาจ่ายเงินไปเป็นจำนวน 91 ล้านยูโร (ประมาณ 3,640 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานอย่างหนาหูว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทุ่มเงินไปเป็นจำนวน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว เบล มาร่วมทัพ ซึ่งนั่นถือเป็นค่าตัวที่สูงเป็นสถิติโลก มากกว่าตอนที่ มาดริด คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 94 ล้านยูโร (ประมาณ 3,760 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 เสียอีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เปเรซ ออกมาชี้แจงว่า ค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี อยู่ที่ 91 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งนั่นหมายความว่า โรนัลโด้ ยังเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกต่อไป โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ "อินเตเรโกโนเมีย" สื่อของแดนกระทิงดุว่า "เบล มีค่าตัวอยู่ที่ 91 ล้านยูโร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »