ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มันโช่จ้องซิวเบนซ์เสริมทัพกาลาฯหากเสียยิลมาซ

มันโช่จ้องซิวเบนซ์เสริมทัพกาลาฯหากเสียยิลมาซ

Posted 15/10/2013 by siamsport

สื่อเผย โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ กาลาตาซาราย วางเป้าสอย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด ร่วมทีมช่วงปีใหม่ หากมีอันต้องเสีย บูรัค ยิลมาซ ดาวยิงคนสำคัญ ไปให้กับ เชลซี ในท้ายที่สุด

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ กาลาตาซาราย ทีมในลีกตุรกี ตกเป็นข่าวว่ามีแผนที่จะดึง คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรแกร่งประจำลา ลีกา สเปน ร่วมทีม หาก บูรัค ยิลมาซ หัวหอกตัวเก่ง ย้ายออกไปจากทีมเพื่อไปอยู่กับ เชลซี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
ช่วงที่ผ่านมา "เดอะ ไลอ้อน" ซื้อนักเตะดังเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หรือ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ซึ่งทั้งคู่ย้ายมาเมื่อเดือนมกราคมที่แล้ว และตอนนี้ เบนเซม่า เป็นเป้าหมายล่าสุดสำหรับพวกเขา ที่หวังจะได้เข้ามาหากสุดท้ายแล้วมีอันต้องเสียหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดของพวกเขาออกไป
 
ยิลมาซ ถูกโยงเข้าไปพัวพันกับบรรดาสโมสรลูกหนังชั้นนำอย่างต่อเนื่อง ต่อจากการทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อฤดูกาลก่อน กับความเชื่อว่าทัพ "สิงห์บลูส์" น่าจะเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวร่วมทีมมากที่สุดในเวลานี้
 
อย่างไรก็ดีความพยายามของ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีความเป็นไปได้ว่าจะล้มเหลวกับการยื่นข้อเสนอใช้ เดมบ้า บา เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับ ยิลมาซ เพราะตอนนี้ มันชินี่ อยากที่จะได้ตัว เบนเซม่า มากกว่า ภายหลังอนาคตค้าแข้งของ  ดาวเตะเฟร้นช์แมน ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว จะเริ่มมีความไม่มั่นคงมากขึ้นเรื่อยๆ
 
ทั้งนี้นอกจาก เชลซี แล้ว เบนเซม่า ก็มีทีมอย่าง อาร์เซน่อล จับตามองสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดด้วยเช่นกัน สำหรับความเป็นไปได้ในการดึงตัวเข้ามาในช่วงเดือนมกราคมศกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีคนเชื่อม!!เคดิรา ชี้ ราชันเจอแผลใหญ่หลังเสียโอซิล
    ห้องเครื่องของทัพอินทรีเหล็กยอมรับว่าการที่ทีมเสียเพื่อนร่วมชาติของเขาไปให้กับอาร์เซนอล ส่งผลทำให้โลส บลังโกสเล่นกันได้เป็นทีมน้อยลง
  • กะอยู่ยันเลิก!! อันเช่ รับราชันคือทีมสุดท้ายที่เขาจะเป็นโค้ช
    กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับว่าโลส บลังโกส อาจเป็นทีมสุดท้ายที่เขาทำงานด้วยในวงการฟุตบอล แม้จะมีข่าวลือว่าเขาอาจจะตัดสินใจกลับไปคุมทีมในบ้านเกิดอย่างโรมาที่เขาเคยเป็นนักเตะ
  • แพทย์ชี้ชุดขาวทำพลาดซื้อเบลทั้งที่มีโรคเดี้ยง
    ด็อกเตอร์ อาเบลิโน่ ปาราฆอน แพทย์ชื่อดังในสเปน ระบุ เรอัล มาดริด ทำพลาดอย่างมหันต์ที่ทุ่มเงินสูงเป็นสถิติโลกเพื่อคว้า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์มาร่วมก๊วน ทั้งที่ตัวนักเตะมีอาการเดี้ยงเรื้อรัง พร้อมชี้ เบล มีโอกาสที่จะเจ็บหนักกว่านี้ได้ด้วย
  • กาซียาสเปิดใจไม่คิดย้ายจากชุดขาว
    อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด เปิดใจกับ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร นาโปลี ก่อนเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก กับ เบลารุส เมื่อวันศุกร์ ไม่คิดตีจาก "ราชันชุดขาว" แม้ได้ลงแค่เกมฟุตบอลถ้วยก็ตาม ด้านผู้รักษาประตู "อัซซูร่า" รับเห็นใจกัปตันทีมชาติสเปน ที่มีโอกาสได้โชว์ฟอร์มอย่างจำกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »