ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่มีคนเชื่อม!!เคดิรา ชี้ ราชันเจอแผลใหญ่หลังเสียโอซิล

ไม่มีคนเชื่อม!!เคดิรา ชี้ ราชันเจอแผลใหญ่หลังเสียโอซิล

Posted 15/10/2013 by goal.com

ห้องเครื่องของทัพอินทรีเหล็กยอมรับว่าการที่ทีมเสียเพื่อนร่วมชาติของเขาไปให้กับอาร์เซนอล ส่งผลทำให้โลส บลังโกสเล่นกันได้เป็นทีมน้อยลง

ซามี่ เคดิรา ห้องเครื่องของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าทีมของพวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก และการเสียเมซุต โอซิลให้กับอาร์เซนอลไป ทำให้การเล่นเป็นทีมมีน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

ทีมราชันชุดขาวรั้งอยู่ในอันดับสาม ของศึกลาลีกามี 19 แต้มจาก 8 นัดตามหลังทีมนำอย่างแอตเลติโก มาดริดและบาร์เซโลนาที่เก็บชัยรวดติดต่อกัน 8 นัดอยู่ถึง 5 แต้ม

ซึ่งหากวัดกันที่ฟอร์มแล้วทีมโลส บลังโกสถือว่าประสบปัญหาอย่างหนัก เนื่องจากหลายต่อหลายนัดพวกเขามักจะอาศัยการโกงความตายในช่วงท้ายเกมจนกลับมาชนะได้แบบหืดขึ้นคอ

"เราต้องยอมรับเลยว่าเราโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไหร่ ใช่คุณอาจจะบอกว่าบางนัดเราก็สามารถไล่ถล่มคู่ต่อสู้ไปอย่างถล่มทลาย แต่เราไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอได้ เราเล่นกันซับซ้อนมากเกินไป และนักเตะบางคนจำเป็นต้องฉายเดี่ยวเพื่อช่วยเหลือทีมบ่อยมาก" มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน บอกกับ Kicker

"ผมไม่รู้ว่ามันจำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อปรับปรุงหรือเรายังไม่สามารถเล่นกันเป็นทีมได้ก็ไม่รู้ เราพยายามปรับปรุงอยู่เสมอในขณะที่ทางบาร์เซโลนาหรือแอต.มาดริดต่างพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องในการคว้าชัยให้ได้ทุกเกม"

"การเสียโอซิลก็มีส่วนเหมือนกันในความคิดของผม โอซิลเป็นนักเตะที่เก่งและมีคุณภาพผมรู้สึกว่าทีมอ่อนแอลงไปเล็กน้อยตั้งแต่เสียโอซิลไปจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กะอยู่ยันเลิก!! อันเช่ รับราชันคือทีมสุดท้ายที่เขาจะเป็นโค้ช
    กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับว่าโลส บลังโกส อาจเป็นทีมสุดท้ายที่เขาทำงานด้วยในวงการฟุตบอล แม้จะมีข่าวลือว่าเขาอาจจะตัดสินใจกลับไปคุมทีมในบ้านเกิดอย่างโรมาที่เขาเคยเป็นนักเตะ
  • แพทย์ชี้ชุดขาวทำพลาดซื้อเบลทั้งที่มีโรคเดี้ยง
    ด็อกเตอร์ อาเบลิโน่ ปาราฆอน แพทย์ชื่อดังในสเปน ระบุ เรอัล มาดริด ทำพลาดอย่างมหันต์ที่ทุ่มเงินสูงเป็นสถิติโลกเพื่อคว้า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์มาร่วมก๊วน ทั้งที่ตัวนักเตะมีอาการเดี้ยงเรื้อรัง พร้อมชี้ เบล มีโอกาสที่จะเจ็บหนักกว่านี้ได้ด้วย
  • กาซียาสเปิดใจไม่คิดย้ายจากชุดขาว
    อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด เปิดใจกับ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร นาโปลี ก่อนเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก กับ เบลารุส เมื่อวันศุกร์ ไม่คิดตีจาก "ราชันชุดขาว" แม้ได้ลงแค่เกมฟุตบอลถ้วยก็ตาม ด้านผู้รักษาประตู "อัซซูร่า" รับเห็นใจกัปตันทีมชาติสเปน ที่มีโอกาสได้โชว์ฟอร์มอย่างจำกัด
  • คนเหล็กอาร์โนลด์ชม!โด้รักษาหุ่นได้สุดยอด
    ขนาดคนเหล็กยังชม อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ อดีตแชมป์โลกเพาะกาย ยอมรับประทับใจรูปร่างของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ชมเปาะไม่แปลกใจเลยทำไมถึงเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจถึงเพียงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »