ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซวยแล้ว!! บอสเก้ ยันไม่การันตีมือหนึ่งกระทิงให้กาซิยาส

ซวยแล้ว!! บอสเก้ ยันไม่การันตีมือหนึ่งกระทิงให้กาซิยาส

Posted 16/10/2013 by goal.com

เฮดโค้ชของทัพ ลา โรฆา ยืนยันว่าเขายังไม่คิดมอบตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งให้แก่ใคร แม้ที่ผ่านมาจะเป็นนายทวารจากทีมราชันชุดขาวที่จองสัมปทานมาได้โดยตลอดก็ตาม

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ยืนยันว่าเขายังไม่คิดตัดสินใจมอบตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งให้กับ อิเกร์ กาซิยาส นายทวารตกอักของเรอัล มาดริด

นายทวารชาวสแปนิชยังคงตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากหลังยังคงเป็นมือสองของทีมราชันชุดขาวรองจากดีเอโก้ โลเปซ และในนัดล่าสุดกับเบลารุส ก็เป็นบิคตอร์ บัลเดสที่ได้โอกาสลงมาเฝ้าเสาแทน

"พวกเราอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งไปเรื่อยๆและหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นตำแหน่งนายทวารก็เป็นได้ เรามีโกลที่ดีอยู่ถึง 3 ราย และทั้งหมดต่างมีโอกาสลงเล่นหากโชว์ฟอร์มได้ดี ผมไม่มีปัญหาหรอกในการเลือก 1 ในสามคนนี้ แต่หากมีมากกว่านี้ผมคงปวดหัวน่าดูเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปล่าสถิติโลก!เปเรซแจงค่าตัวเบล91ล.ยูโร
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ ค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกป้ายแดงของทีม อยู่ที่ 91 ล้านยูโร ไม่ใช่ 100 ล้านยูโรตามที่มีข่าว ส่งผลให้เขาไม่ใช่นักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดของโลก
  • ปืนจ่อซิวเบนซ์20ล.ปอนด์หลังราชันหันล่าซัวเรซ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังหั่นราคาซิว คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแค่ 20 ล้านปอนด์ ในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ หลังจากทัพ "ราชันชุดขาว" พร้อมจะขายนักเตะเพื่อไปคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายแทน
  • มันโช่จ้องซิวเบนซ์เสริมทัพกาลาฯหากเสียยิลมาซ
    สื่อเผย โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ กาลาตาซาราย วางเป้าสอย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด ร่วมทีมช่วงปีใหม่ หากมีอันต้องเสีย บูรัค ยิลมาซ ดาวยิงคนสำคัญ ไปให้กับ เชลซี ในท้ายที่สุด
  • ไม่มีคนเชื่อม!!เคดิรา ชี้ ราชันเจอแผลใหญ่หลังเสียโอซิล
    ห้องเครื่องของทัพอินทรีเหล็กยอมรับว่าการที่ทีมเสียเพื่อนร่วมชาติของเขาไปให้กับอาร์เซนอล ส่งผลทำให้โลส บลังโกสเล่นกันได้เป็นทีมน้อยลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »