ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์!! “มิว ลักษณ์นารา” หน้าเหวี่ยง ปัญหาเยอะ ทำกองละครป่วน

เม้าท์!! “มิว ลักษณ์นารา” หน้าเหวี่ยง ปัญหาเยอะ ทำกองละครป่วน

Posted 16/10/2013 by Sanook

 

ดูเหมือนนางเอกน้องใหม่ "มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา" จะงานงอกซะแล้ว เพราะล่าสุดมีกระแสเม้าท์มอยหลุดออกมานอกกองละครว่าเธอนั้นทำตัวเรื่องเยอะแปลกแยกกับเพื่อนนักแสดงแถมยังชอบชักสีหน้าด้วยการเหวี่ยงใส่อยู่บ่อยๆ จนหลายคนขยาดไม่อยากร่วมงานด้วย!! ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาสาวมิวถึงกับต้องรีบออกมาเคลียร์กลางงานเปิดตัว "Giffarine Easles" เป็นการด่วนเลยว่า ข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่ใช่เรื่องจริงเพราะทุกคนในกองถ่ายยังคงสนิทสนมและพูดคุยกันตามปกติ ส่วนเรื่องหน้าเหวี่ยงเจ้าตัวคาดอาจเป็นเพราะมีริมฝีปากคว่ำเลยทำให้คนเข้าใจผิด ลั่นจะพยายามปรับปรุงตัวด้วยการยิ้มให้มากขึ้น...

 

มิว ช่วยเคลียร์หน่อยเพราะตอนนี้มีข่าวว่าเราทำตัวเหวี่ยงจนกองละครป่วน ?
"ตอนไหนค่ะ ไม่มีนะ ไม่มีเหวี่ยงไม่มีวีนเลย กองสาปประเพ็งใช่ไหมค่ะ กองนี้รักกันมากจริงๆ"

 

เราได้ทำตัวแปลกแยกกับคนอื่นจนเค้าไม่พอใจบ้างไหม ?
"ไม่เลยค่ะ ไม่มี ทุกคนในกองก็รักกันดีเฮฮาปาร์ตี้กันตลอด"

 

เคยมีปัญหาอะไรในกองบ้างไหมที่เกิดจากเรา ?
"ไม่มีนะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องคิวชนกันมากกว่าเพราะช่วงนั้นมิวจะถ่ายหนังด้วยถ่ายละครด้วย ก็อาจจะมีบ้างที่คิวชนกันนิดนึง แต่ก็ไม่ถึงกับว่าต้องทะเลาะกันหรือทำให้ใครเค้าแตกแยกเลยค่ะ"

 

เป็นเพราะเราไปแสดงสีหน้าหรือทำอะไรไว้รึเปล่าคนเค้าถึงได้เข้าใจผิด ?
"ไม่นะค่ะ อาจจะเป็นเพราะมิวหน้านิ่งรึเปล่า คือเวลาอยู่ในกองมิวจะหน้านิ่งๆ ตลอด มันอาจจะดูเหมือนหงุดหงิดหรือเหวี่ยงๆ ได้"

 

แสดงว่าข่าวนี้อาจจะเกิดเพราะสีหน้าเราที่ทำให้คนเข้าใจผิด ?
"ก็อาจจะใช่ค่ะ เพราะมิวเป็นคนที่มีรูปปากคว่ำ เวลาไม่ค่อยยิ้มหรืออยู่นิ่งๆ ก็จะดูเหวี่ยงๆ ดุๆ ได้เหมือนกัน"

 

ที่ผ่านมาเคยมีผู้ใหญ่เรียกเข้าไปพูดคุยหรือตักเตือนเรื่องสีหน้าเราบ้างไหม ?
"ไม่เคยเลยค่ะ อาจจะมีบ้างเวลาที่แบบไปเจอผู้ใหญ่ท่านก็แนะนำว่าให้ยิ้มบ่อยๆ หนูเป็นคนสวยยิ้มบ่อยๆ จะได้มีแต่คนรักแค่นั้นค่ะ เรื่องเรียกไปต่อว่าหรือตักเตือนไม่เคยมี"

 

คิดว่าจะต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองด้วยการยิ้มมากขึ้นไหม ?
"ช่วงนี้ก็ยิ้มบ่อยแล้วนะ ยังโดนอีกหรอ (หัวเราะ) ก็คงต้องยิ้มบ่อยกว่าเดิมแล้วค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เสก โลโซ‘ โพสต์ 40 ปี 14 ตุลา แต่คนกลับอวยพรวันเกิด!!
    ขำไม่ออกเลยเมื่อนักร้องดัง 'เสก โลโซ' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว SEK LOSO เมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) โดยเขียนว่า '40 ปึ 14 ตุลา' ซึ่งหมายถึงการรำลึกเหตุการณ์ 14 ตุลา 2516 ในวาระครบรอบ 40 ปี แต่กลับมีผู้มาเขียนอวยพรวันเกิดให้ 'เสก โลโซ' จำนวนมาก เช่น สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะคะพี่เสก, อายุเพ่เหรอ อย่างไรก็ตามมีผู้โพสต์จำนวนหนึ่งพยายามบอกว่าที่เสก โลโซ โพสต์หมายถึงเหตุการณ์การประท้วง เมื่อ 40 ปีที่แล้ว รวมถึง 'เสก โลโซ' เองก็เข้ามาโพสต์ข้อความในเวลาต่อมาว่า '14ตุลาคม2516 คือวันที่พี่น้องนักศึกษาเสียชีวิตในการต่อสู้เผด็จการ ขอคาราวะทุกท่านที่เสียชีวิตและต่อสู้ในเหตุการณ์วันนั้นเมื่ิอ40ปีที่แล้วครับ S. Loso ...'
  • “คัง เยบิน” สาวน่าฟัดที่สุดในเกาหลี!!!
    เวลานี้ในวงการบันเทิงเกาหลี ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอแน่นอนเพราะ “คัง เยบิน” คือผู้หญิงที่มาแรงสุดๆเวลานี้ ด้วยรูปร่างหน้าตาและที่สำคัญคือหุ่นของเธอที่ไม่ได้สวยแบบบอบบางแต่ะสวยแบบสุขภาพดีเพราะเธอเข้ายิมตลอด
  • ชุดเจ้าสาว ''เบนซ์'' เนรมิตเอง ใส่เอง ... เก๋ป๊ะ?
    ใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์ของว่าที่เจ้าสาว "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา" และ มิค" บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบ ฯ
  • นุ่น วรนุช อีลำยอง ท่าโดดน้ำหาโหลยาดอง
    ทองเนื้อเก้า ลำยอง เวอร์ชั่น 2013 ที่ นุ่น วรนุช มารับบทเป็น อีลำยอง กอดโหลยาดองนั้น หลังจากเมื่อคืนวานกระแสในโลกออนไลน์ต่างหยิบยกนำมาพูดถึงกันอย่างมาก กับฉาก ลำยอง กระโดดคลองเพื่อตามหาโหลยาดอง ต้องบอกว่าเป็นฉากในตำนานเลยก็ว่าทั้ง แก้ว อภิรดี , ต้อม รัชนีกร มาถึง นุ่น วรนุช ท่าแตกต่างกันไป แต่ดูแล้วมันช่างได้อารมณ์คนกำลังอยากเหล้าจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »