ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ต่างดาวระริก! สื่อเบียร์ตีเสือเหลืองไฟเขียวซิวฮุมเมลส์ 35 ล.

ต่างดาวระริก! สื่อเบียร์ตีเสือเหลืองไฟเขียวซิวฮุมเมลส์ 35 ล.

Posted 16/10/2013 by goal.com

 

เห็นทีเจ้าบุญทุ่มจะได้ปราการหลังเสริมทีมเสียที ภายหลังสื่อยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์รายงานว่า ทีมเสือเหลืองไฟเขียวให้พวกเขาคว้ากองหลังทีมชาติเยอรมัน ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโรแล้ว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งจากเยอรมัน อนุญาตให้บาร์เซโลนาเข้าถกสัญญาส่วนตัวล่วงหน้ากับมัตต์ ฮุมเมลส์ กองหลังจอมแกร่งของทีมแล้ว หลังทีมยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันพร้อมฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 35 ล้านยูโร ตามรายงานจาก Bild

เจ้าบุญทุ่มควานหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดีเข้ามาจับคู่กับเคราร์ด ปิเก้อย่างหนักตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่สามารถคว้าใครมาร่วมทีมได้ หลังดาวิด ลุยซ์และติอาโก้ ซิลวา สองแข้งเป้าหมายตัดสินใจอยู่กับต้นสังกัดต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อแดนไส้กรอกระบุว่า อาซูลกรานากำลังจะสมหวังได้เซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามาเสริมแนวรับจริงๆแล้ว เมื่อทีมเสือเหลืองไฟเขียวให้พวกเขาดึงอดีตเด็ดสร้างบาเยิร์นฯไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยคาดว่าการเจรจาสัญญาต่างๆทั้งกับต้นสังกัดและนักเตะจะสำเร็จลุล่วงก่อนที่ซีซั่นนี้จะปิดตัวลง

ขณะที่ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เริ่มมองหาตัวตายตัวแทนฮุมเมลส์ไว้บ้างแล้ว โดยเล็งไปที่ ฟาเบียง ชาร์ กองหลังจอมแกร่งของเอฟซี บาเซิล นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุนเดสฯเซ็นสัญญาถ่ายทอดใหม่-ฟันเงินเป็นสถิติ
    บุนเดสลีกา เซ็นสัญญาให้ "ทเวนตี้ เฟิร์สท์ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์" สื่อยักษ์ใหญ่ของแดนลุงแซม เป็นพันธมิตรด้านการถ่ายทอดเกมการแข่งขันรายใหม่เป็นเวลา 5 ปี โดยข้อตกลงในครั้งนี้จะทำให้พวกเขาฟันเงินสูงเป็นสถิติ ซึ่ง คริสเตียน ซีเฟิร์ท ประธานบริหารของฟุตบอลลีกเยอรมัน มั่นใจ นี่จะช่วยให้ลีกของพวกเขาดังมากยิ่งขึ้น ส่วน เจมส์ เมอร์ด็อก หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ "ทเวนตี้ เฟิร์สท์ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์" ยกนิ้วชมลีกเมืองเบียร์ ที่พัฒนาได้เจ๋งสุดๆ
  • พลิกอีกตลบ! เลวานดี้ยันเปล่าบอกเซ็นซบพี่เสือมค.นี้
    ยังไงกันแน่! ดาวยิงตีนคมแห่งค่ายเสือเหลือง ยืนยันหนักแน่น ไม่เคยพูดว่าจะเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับร่วมลีกในช่วงปีใหม่นี้
  • โอบาเมอย็องโดนสั่งห้ามขับรถ1เดือน
    ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง หัวหอกกาบองของ โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ โดนสั่งแบนห้ามขับรถ 1 เดือนพร้อมปรับเงินเบาะๆ 200 ยูโร หลังสวมบทตีนผีเหยียบคันเร่งแรงเกินพิกันในพื้นที่จำกัดความเร็ว
  • ผี-ปืน-สิงห์ตาลุก!ดรักซ์เลอร์สนย้ายในอนาคต
    หูผึ่งกันเป็นแถว! ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับฝันอยากไปเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ในยุโรปทั้ง อังกฤษ และ สเปน ในอนาคต ชี้อยากประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งเช่นเดียวกับแข้งเวิลด์คลาสหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »