ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งานงอก!กาสมี่ตาติดเชื้อจับแยกซ้อมหวั่นลามทั่วทีม

งานงอก!กาสมี่ตาติดเชื้อจับแยกซ้อมหวั่นลามทั่วทีม

Posted 17/10/2013 by goal.com

 

แบงค็อกฯ ส่อแววชวดใช้งาน ‘กาสมี่’ หลังตาติดเชื้อ ทีมแพทย์แก้เกมจับซ้อมเดี่ยว หวั่นเพื่อนร่วมทีมติดเชื้อช่วงลุ้นหนีตายไทยลีด

แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่อแววหมดสิทธิ์ใช้งานหัวหอกชาวฝรั่งเศส ‘โรเมียง กาสมี่’ ในเกมที่จะออกไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังมีอาการติดเชื้อที่ตาอย่างกระทันหัน แพทย์ระบุให้พักฟื้นอย่างน้อย 1 สัปดาห์ พร้อมสั่งแยกซ้อมเพราะหวั่นเพื่อนร่วมทีมติดเชื้อไปด้วย ด้าน “โค้ชเตี้ย” ยอมรับเป็นผลเสียต่อทีม แต่เชื่อแข้งที่เหลือสามารถทดแทนกันได้

กำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีมอย่างเข้มข้นในช่วงท้ายฤดูกาลของศึกไทยพรีเมียร์ลีก สำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังจากย่านดินแดง โดยในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ พวกเขามีคิวจะลงเตะในเกมสำคัญกับ สงขลา ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมคู่แข่งของการหนีตกชั้น ซึ่งล่าสุดทีม “แข้งเทพ” น่าจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ‘โรเมียง กาสมี่’ ที่มีอาการติดเชื้อที่ตา โดยหลังจากที่เข้าไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลกรุงเทพแล้ว ปรากฎว่าแพทย์สั่งหยุดซ้อมทันทีเป็นเวลา 1 สัปดาห์

โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก ณัฐ ณ สงขลา นักกายภาพบำบัดประจำสโมสรว่า กาสมี่ จะเป็นต้องหยุดพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เนื่องจากอาการที่เป็นอยู่ตอนนี้คือ ตาแดงและมีอาการบวม ทำให้ลืมตาได้ไม่เต็มที่ ซึ่งถือว่าอาการค่อนข้างหนักกว่าที่คิดไว้ ส่งผลให้หัวหอกอารมณ์ติสท์รายนี้จะพลาดโอกาสช่วย แบงค็อก ยูไนเต็ด ในการออกไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว

นอกจากนั้นแล้ว กาสมี่ ยังจะต้องได้รับการดูแลจากแพทย์เป็นพิเศษ เนื่องจากอาการที่เป็นอยู่อาจจะส่งผลกระทบต่อเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆด้วยเช่นกัน โดย ณัฐ กล่าวต่ออาการติดเชื้อที่ตาหรือตาแดงนั้นสามารถติดต่อไปยังผู้อื่นได้ง่าย ทำให้กาสมี่ต้องไปรับการดูแลรักษาอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ เพื่อไม่ให้เชื้อแพร่กระจายไปยังผู้อื่น เนื่องจากจะส่งผลกระทบต่อทีมในช่วงโค้งสุดท้ายกับการลุ้นหนีตกชั้นของ แบงค็อก ยูไนเต็ด

ทางด้านของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีมแข้งเทพก็ยอมรับเป็นผลเสียของทีมกับการต้องขาดนักเตะตัวเก่งรายนี้ไป เพราะเขามีความกระหายที่จะลงสนามช่วยทีม แต่เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้ว ก็คงต้องหาทางแก้ไขกันต่อไป ซึ่งเขาเชื่อว่าด้วยขุมกำลังที่มีอยู่ จะสามารถทดแทนการขาดหายไปของ กาสมี่ ได้อย่างแน่นอน

สำหรับ โรเมียง กาสมี่ ถือว่าเป็นนักเตะที่รักษาสภาพร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม โดยในฤดูกาลนี้เขาแทบจะไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเลย หลังลงเล่นให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 25 นัด จากทั้งหมด 29 นัด ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และสามารถยิงไปได้ถึง 8 ประตูด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »