ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โตแช็คแนะชุดขาวดร็อปเบนซ์ส่งเบลคู่โด้

โตแช็คแนะชุดขาวดร็อปเบนซ์ส่งเบลคู่โด้

Posted 18/10/2013 by siamsport

จอห์น โตแช็ค อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด แนะทีมเก่าควรดร็อป คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่ฟอร์มตกอย่างหนักเป็นสำรอง แล้วส่ง แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ลงถล่มประตูคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์เบอร์ 1 บ้าง เชื่ออดีตแข้ง "ไก่เดือยทอง" ยืนหน้าเป้าแทนได้แน่

จอห์น โตแช็ค อดีตเทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแนะนำต้นสังกัดเก่าควรดร็อป คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่อยู่ในช่วงฟอร์มตกเป็นสำรอง หาก แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงหายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

สตาร์ทีมชาติเวลส์ เพิ่งได้โอกาสลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" แค่ 3 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง และไม่ฟิตเต็มร้อย ซึ่ง โตแช็ค ก็หวังว่าเมื่อ เบล หายเจ็บเมื่อไหร่ จะได้เห็นอดีตแข้ง "ไก่เดือยทอง" ไล่ถล่มประตูทีมอื่นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส แทน เบนเซม่า ที่ฟอร์มรูดอย่างหนักด้วย

อดีตกุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า "จากการที่ เบนเซม่า กำลังมีปัญหาเรื่องการทำประตูอยู่ในขณะนี้ ทำให้ผมอยากเห็น โรนัลโด้ กับ เบล เล่นด้วยกันในแนวรุก ในความคิดผม เบล สามารถเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าได้ เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ แลผมมั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จแน่"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ "ลอส บลังกอส" ยังยอมรับว่ารู้สึกงุนงงกับปัญหาความฟิตของ เบล ในฤดูกาลนี้มาก และเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้การย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้องยืดเยื้อยาวนานกว่าที่ควรจะเป็นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เรื่องแปลกๆ บางอย่างที่เกิดขึ้นทำให้การซื้อ-ขายต้องล่าช้าออกไป มันเป็นบางอย่างที่ผมไม่รู้ เบล ผิดหวังมากจริงๆ เมื่อเขาไม่ได้ลงเล่น มาดริด ทราบดีว่าต้องทำอย่างไรต่อไป พวกเขารู้ดีว่ามันมีปัญหา และพวกเขาก็ต้องระวังเรื่องเหล่านั้น" โตแช็ค ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสแย้มพร้อมลาชุดขาว
    อีเกร์ กาซียาส มือกาวคนดัง เรอัล มาดริด รับอาจจะต้องพิจารณาเรื่องย้ายทีมในช่วงปีใหม่ หากยังคงถูกดองยาว ลั่นตนก็เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ต้องการโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง
  • ผีตาลุก!ราชันพร้อมปล่อยเคดิร่า
    สื่อสเปน รายงาน เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เยอรมัน ออกจาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังนักเตะให้สัมภาษณ์ว่าเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในแดนกระทิงดุ คาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาทาบทามใหม่รอบ 2 แต่อาจจะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์หน้าเพื่อให้ได้ค่าตัวที่ถูกลง
  • ชุดขาวเซ็นเด็กมหัศจรรย์ยุ่นวัย9ขวบมาปั้น
    เรอัล มาดริด ตกลงสอย ทาคูฮิโระ นากาอิ ดาวรุ่งวัย 9 ขวบ ชาวเมืองปลาดิบ เข้าสู่ทีมเรียบร้อยแล้ว หลังชื่นชอบในทักษะที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อระหว่างโชว์ในรายการโทรทัศน์แดนอาทิตย์อุทัย เมื่อ 2 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »