ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนสุดา โชว์ป๋าซื้อเวสป้าให้แฟนหนุ่ม พอล สิริสันต์

เจนสุดา โชว์ป๋าซื้อเวสป้าให้แฟนหนุ่ม พอล สิริสันต์

Posted 18/10/2013 by Sanook

เจนสุดา หลังมีข่าวหัวใจเป็นสีชมพูซุ่มคบกับหนุ่มนักธุรกิจ "พอล สิริสันต์" เรียกว่าสวีทจนกลุ่มเพื่อน ๆ เอ่ยปากแซวกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีข่าวลือว่าสาวเจนนั้น โชว์ป๋าถอยเวสป้าให้หนุ่มคนสนิท งานนี้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวธุรกิจ ravissant  สาวเจนชี้แจงระรัวเลย

 

ล่าสุดเห็นถอยเวสป้า
"ใช่เราซื้อจริง ๆ แต่รถเป็นของเจนนะคะ แค่เซอร์ไพร์สเฉย ๆ เพราะเราสองคนอยากได้"

 

ไม่ได้ให้เป็นของขวัญวันเกิด
"ไม่ ๆ เอาขำ ๆ สนุก ๆ"

 

แต่ในข่าวบอกว่าเจนเป็นเจ้าแม่บุญทุ่ม ซื้อรถให้ไฮโซพอล
"จริงเหรอ ไม่ใช่นะ มันเป็นของขวัญ แต่มันก็เป็นชื่อเจน อย่างที่บอกคือเน้นฮา เอาเพื่อน ๆ มาหลาย ๆ คนจอดรถหน้ามา เจ มณฑลก็มาขับกันสนุกดี"

 

พอลเห็นแล้วรู้สึกยังไงบ้าง
"ก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะได้ของขวัญ เพราะก่อนหน้านี้มีไปทานข้าวกัน แต่มันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น เลยคิดจะทำอะไรซักอย่างเพื่อให้มันดูมีอะไร จะได้สนุก ๆ กันค่ะ "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว
  • ''วุ้น-เจน'' เมินครหาจัดปาร์ตี้ฉลองเย้ย ''ตู่''
    ช่วงนี้มีข่าวคราวของเหล่าดาราจากแก๊งนางฟ้าออกมาให้ได้ยินได้ฟังกันเป็นประจำ โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ เจนี่ อัศวเหม (เทียนโพธิ์สุวรรณ) ที่เพิ่งมีข่าวใหญ่ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับนักการเมืองรุ่นใหญ่ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ล่าสุดมีข่าวเม้าท์กันว่าก๊วนแก๊งนางฟ้า อาทิ เจนสุดา ปานโต, ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม (ภักดีประสงค์), นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์ ฯลฯ รวมกลุ่มกันไปปาร์ตี้กับเจนี่ แถมวันนั้นยังตรงกับวันที่ ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย อดีตภรรยาของ ''พี่เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ''เจนี่-เอ๋'' พอดี งานนี้เลยถูกมองว่าจะเป็นการพากันไปฉลองเย้ยใครหรือเปล่า
  • แก๊งนางฟ้า เจนี่ มีใครบ้าง มาดูกัน
    หลังจากที่กระแสข่าวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคม งานนี้ก็ไม่เพียงแต่ทำให้ เจนี่ เอ๋ ต้องตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนที่คอยตามติดแทบทุกฝีก้าวเท่านั้น แต่ยังร้อนไปถึง "แก๊งนางฟ้า" เพื่อนสาวสุดซี้ของดาราสาวที่ต้องติดร่างแห ตกกระไดพลอยโจนตอบคำถามกับสื่อแทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว
  • 'เจนสุดา' ปัดปั่นรัก 'อนันดา-โดนัท'
    “เจน” เจนสุดา ปานโต ย้ำชัด เป็นแค่ลูกจ้าง อดีตคนรักพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เท่านั้น และไม่หวั่นถูกโยงมาป่วนเป็นมือที่สามทำให้ฝ่ายชายหยุดความสัมพันธ์ฉันแฟนกับนางเอกสาว “โดนัท” มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล อย่างแน่นอน เพราะไม่เคยมีพฤติกรรมส่อแทรกกลางระหว่างความรักของคนทั้งคู่เลยแม้แต่น้อยนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »