ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปืนโหด! ถล่มทีมคาซัคฯ 18-2 ศึกชปล.รอบสอง

ปืนโหด! ถล่มทีมคาซัคฯ 18-2 ศึกชปล.รอบสอง

Posted 18/10/2013 by goal.com

 

อาร์เซนอล ทีมหญิงผ่านเข้าสูรอบต่อไปของศึก ยูฟ่า วูเมน แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จด้วยการถล่มทีมไคเร็ท จากคาซัคสถานไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 18-2

ทีมชายว่าโหด ทีมหญิงโหดยิ่งกว่า! อาร์เซนอล ทีมหญิง โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ไคเร็ท ทีมจากคาซัคสถานไปได้ถึง 11-1 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 18-2

แข้งแม่เนื้ออ่อนดาหน้าเข้าถล่มคู่แข่งอย่างไม่มียั้ง โดยได้ประตูจาก ดานิเอเล คาเตอร์ คนเดียว 4 ประตู, แฮตทริคของ คิม ลิตเติ้ล, สองประตูจาก จอร์แดน นอบบ์ส และ เอลเลน ไวท์ อีกหนึ่งประตู

ในรอบต่อไป อาร์เซนอล จะรอพบผู้ชนะระหว่าง กลาสโกว ซิตี้ กับ สตองดาร์ด ลีแอช ที่จะลงแข่งกันในคืนนี้ หลังจากนัดแรกเสมอกันที่ 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสาวอวยพรวันเกิดโอซิลช้าหนึ่งวันเต็มๆ
    เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน รักหวานฉ่ำ หลังแฟนสาวแสดงความน่ารักด้วยการโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด โดยถึงแม้จะมาช้าไป 1 วัน แต่งานนี้ดาวเตะ อาร์เซน่อล ไม่ติดใจ และโพสต์รูปยืนยันว่ามีความสุขชัดเจน
  • โอซิลมั่นใจปืนได้กลับมาชูถ้วยไม่นานเกินรอ
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีโอกาสสูงที่จะกลับมาคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ หลังห่างหายจากการชูถ้วยมานานกว่า 8 ปี ชี้ทีมมีศักยภาพที่จะทำได้แน่นอนเมื่อพิจารณาคุณภาพของนักเตะ บวกกับการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม
  • ปืนจ่อซิวเบนซ์20ล.ปอนด์หลังราชันหันล่าซัวเรซ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังหั่นราคาซิว คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแค่ 20 ล้านปอนด์ ในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ หลังจากทัพ "ราชันชุดขาว" พร้อมจะขายนักเตะเพื่อไปคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายแทน
  • เวนเกอร์ลั่นพร้อมทุ่มเงินเสริมทัพปืนอีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลั่นพร้อมจะทุ่มเงินเสริมทัพอีกในอนาคต ตราบที่ค่าตัวของนักเตะไม่แพงเกินจริงมากไป แต่ยืนยันยังคงนโยบายปั้นแข้งดาวรุ่งควบคู่ไปด้วย หลังจากวัฒนธรรมของสโมสรเป็นสิ่งที่ต้องสร้างจากภายใน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »