ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเซ็ง!ดิยาบี้ผ่าเข่าอีกเดี้ยงยาวถึงมี.ค.

ปืนเซ็ง!ดิยาบี้ผ่าเข่าอีกเดี้ยงยาวถึงมี.ค.

Posted 19/10/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอข่าวร้ายอาการเดี้ยงของอาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์กระดูกเปราะอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวมีอาการทรุดหนักจนถึงขนาดต้องเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหม่บริเวณเอ็นไขว้หัวเข่า ที่จะทำให้ต้องพักยาวจนถึงเดือนมีนาคม ปีหน้า
           
อาบู ดิยาบี้ กองกลางของอาร์เซน่อล จ่าฝูงในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผชิญหน้ากับข่าวร้ายครั้งใหม่ เมื่อต้องเข้ารับการผ่าตัดเพิ่มเติมบริเวณหัวเข่า ระหว่างพยายามฟื้นคืนร่างกายกลับมาลงสนาม และจะทำให้เขาต้องพักยาวจนถึงเดือนมีนาคม ปีหน้า
 
ดิยาบี้ เข้ารับการผ่าตัดเพิ่มเติมบริเวณเอ็นหัวเข่า ระหว่างที่พยายามเรียกความฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และทำให้ตอนนี้เจ้าตัวจะต้องพักยาว 12 เดือนเต็ม และนับเป็นอีกหนึ่งความโชคร้ายที่เขาได้รับตลอดช่วงอาชีพที่โดนอาการเดี้ยงเล่นงานมาตลอด
 
อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "เขาเข้ารับการผ่าตัดครั้งสำคัญอีกครั้งบริเวณหัวเข่า เพราะหัวเข่าของเขามีอาการทุกครั้งที่เขาทำอะไร ดังนั้นตอนนี้จะต้องใช้เวลานาน 6 เดือนหลังจากผ่าเอ็นไขว้"
 
"เขาอาจไม่สามารถวิ่งเบาๆได้ ดังนั้นการผ่าตัดครั้งใหม่นั้นเป็นเหมือนการทรุดของเขา และการลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการไม่สามารถเกิดขึ้นได้ก่อนถึงเดือนมีนาคม"
 
คาดหมายว่านี่อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของดิยาบี้ กับทัพ "ปืนใหญ่" แต่เวนเกอร์ ยืนยันว่า เจ้าตัวจะได้รับโอกาสอีกครั้ง โดยระบุว่า "เขายังเหลือสัญญาอีกปีครึ่งนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจัดชิรูด์โป้งยึดฝูงต่อ,เรือส่งกุนนำบุกยิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงของตารางเตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลุ้นปิดสกอร์เก็บชัยเพื่อรั้งตำแหน่งหัวแถวต่อไปเกมรับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ พร้อมลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกกษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. ศกนี้
  • ปืนโหด! ถล่มทีมคาซัคฯ 18-2 ศึกชปล.รอบสอง
    อาร์เซนอล ทีมหญิงผ่านเข้าสูรอบต่อไปของศึก ยูฟ่า วูเมน แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จด้วยการถล่มทีมไคเร็ท จากคาซัคสถานไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 18-2
  • แฟนสาวอวยพรวันเกิดโอซิลช้าหนึ่งวันเต็มๆ
    เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน รักหวานฉ่ำ หลังแฟนสาวแสดงความน่ารักด้วยการโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด โดยถึงแม้จะมาช้าไป 1 วัน แต่งานนี้ดาวเตะ อาร์เซน่อล ไม่ติดใจ และโพสต์รูปยืนยันว่ามีความสุขชัดเจน
  • โอซิลมั่นใจปืนได้กลับมาชูถ้วยไม่นานเกินรอ
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีโอกาสสูงที่จะกลับมาคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ หลังห่างหายจากการชูถ้วยมานานกว่า 8 ปี ชี้ทีมมีศักยภาพที่จะทำได้แน่นอนเมื่อพิจารณาคุณภาพของนักเตะ บวกกับการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »