ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 35ยังแจ๋ว!เวนเกอร์สนทาบโคลเซ่เสริมหอกปืน

35ยังแจ๋ว!เวนเกอร์สนทาบโคลเซ่เสริมหอกปืน

Posted 19/10/2013 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูดข่าวสุดเซอร์ไพรส์ว่า มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงจอมเก๋าของลาซิโอ กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อยากได้ตัวมาเสริมแดนหน้า พร้อมเตรียมยื่นสัญญายาว 18 เดือนให้พิจารณาในช่วงปีใหม่
 
คอชท์ออฟไซด์ เว็บไซต์ลูกหนังเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อล ได้เข้าสู่กระบวนการเจรจาในเบื้องต้นสำหรับการคว้าตัวมิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงมากประสบการณ์ของลาซิโอ สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทัพภายใต้สัญญาระยะสั้น
 
รายงานระบุว่า "ปืนใหญ่" ได้รับสัญญาณที่ดีจากตัวแทนของหัวหอกวัย 35 กะรัต ที่กำลังมองหาทางให้ลูกค้าของเขาย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก โดยโคลเซ่นั้นตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากจะมาล่าตาข่ายในแดนผู้ดีสักครั้ง

แม้เวนเกอร์ จะไม่ชอบเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีอายุมากเข้ามาร่วมทีม แต่เขาตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปิดรับการนำโคลเซ่ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าของสโมสร และพร้อมยื่นข้อเสนอนาน 18 เดือนในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งถือเป็นการขัดนโยบายการเสนอสัญญายาวเพียง 1 ปีให้กับนักเตะที่มีอายุมากกว่า 30 ปีของเขาอย่างสิ้นเชิง
 
นายใหญ่ชาวน้ำหอม รู้ตัวดีว่าตอนนี้เขาพึ่งพาโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส มากจนเกินไปในแดนหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อลูคัส โพดอลสกี้ และธีโอ วัลค็อตต์ มักถูกใช้งานบริเวณริมเส้นมากกว่า และเวนเกอร์ ก็เชื่อว่าโคลเซ่นั้น สามารถเป็นทางเลือกสำรองที่แข็งแกร่งของทีมได้
 
 สำหรับศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีนั้น พิสูจน์ตัวเองว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งนับตั้งแต่ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับลาซิโอ โดยยิงไป 28 ประตูจากการลงเล่น 60 นัดในเซเรีย อา แต่การเข้าสู่ปีที่ 3 ของตนกับถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโกนั้น ทำให้คาดหมายว่าเขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ และการย้ายมาอยู่ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็น่าจะทำให้เขาเปิดรับมาพิจารณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเซ็ง!ดิยาบี้ผ่าเข่าอีกเดี้ยงยาวถึงมี.ค.
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอข่าวร้ายอาการเดี้ยงของอาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์กระดูกเปราะอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวมีอาการทรุดหนักจนถึงขนาดต้องเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหม่บริเวณเอ็นไขว้หัวเข่า ที่จะทำให้ต้องพักยาวจนถึงเดือนมีนาคม ปีหน้า
  • ปืนจัดชิรูด์โป้งยึดฝูงต่อ,เรือส่งกุนนำบุกยิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงของตารางเตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลุ้นปิดสกอร์เก็บชัยเพื่อรั้งตำแหน่งหัวแถวต่อไปเกมรับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ พร้อมลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกกษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. ศกนี้
  • ปืนโหด! ถล่มทีมคาซัคฯ 18-2 ศึกชปล.รอบสอง
    อาร์เซนอล ทีมหญิงผ่านเข้าสูรอบต่อไปของศึก ยูฟ่า วูเมน แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จด้วยการถล่มทีมไคเร็ท จากคาซัคสถานไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 18-2
  • แฟนสาวอวยพรวันเกิดโอซิลช้าหนึ่งวันเต็มๆ
    เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน รักหวานฉ่ำ หลังแฟนสาวแสดงความน่ารักด้วยการโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด โดยถึงแม้จะมาช้าไป 1 วัน แต่งานนี้ดาวเตะ อาร์เซน่อล ไม่ติดใจ และโพสต์รูปยืนยันว่ามีความสุขชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »