ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถูกเวลา!สุมัญญาจ่อรับรางวัลแฮตทริกแรกคืนทีมชาติ

ถูกเวลา!สุมัญญาจ่อรับรางวัลแฮตทริกแรกคืนทีมชาติ

Posted 20/10/2013 by goal.com

 

สุมัญญา ปุริสาย กลับมาฟอร์มร้อนแรงถูกที่ถูกเวลาหลังซัดแฮตทริกแรกในชีวิตและมีโอกาสได้รับของขวัญตอบแทนจาก โค้ชง้วน ด้วยการดึงกลับมาสู่ทีมชาติ

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชัยนาท เอฟซี และ ทีมชาติไทย กล่าวยกย่อง สุมัญญา ปุริสาย เพลเมกเกอร์ของนกใหญ่พิฆาตว่ากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังทำแฮตทริกได้ในเกมเปิดเขาพลอง สเตเดี้ยม ถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี 3-0 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลให้ประตูสู่ทีมชาติเปิดกว้างแล้วสำหรับเขา

กองกลางวัย 26 ปี งัดฟอร์มเด็ดที่หายไปนานกลับมาในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่เขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อซัดไกลสุดสวยได้ถึง 2 ประตูและปิดฉากด้วยการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงแฮตทริกซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นครั้งแรกที่ทำได้ในลีกสูงสุดอีกด้วย

โค้ชง้วน กล่าวกับโกล ประเทศไทย ถึงผลงานของ สุมัญญา ว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในการสวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย และเป็นสถานการณ์ที่ดีสำหรับตัวเขาที่มีโอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง"

“เกมนี้นักเตะทุกคนแสดงให้เห็นว่าเราทุ่มเทกันเต็มที่เพื่อแฟนบอลและได้ชัยชนะที่สวยงาม เราจะต้องจบด้วยอันดับที่ดีที่สุดในอีก 2 เกมที่เหลือ" เฮดโค้ชวัย 43 ปี กล่าว

ทั้งนี้สุมัญญา ปุริสาย อยู่ในทีมชาติไทยชุดรองแชมป์ซูซูกิ คัพ เมื่อปลายปี 2012 ก่อนจะหลุดไปในปีนี้ โดยเกมนัดถัดไปของขุนพลช้างศึกคือการเปิดราชมังคลากีฬาสถานต้อนรับทีมชาติอิหร่าน ในศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก วันที่ 15 พ.ย.นี้ หลังจากพึ่งบุกไปแพ้มาที่ อซาดี สเตเดี้ยม 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »