ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชมอีกครั้ง!เมอร์ซียกโอเวอร์เฮดคิกลูกแรกสวยสุดในชีวิต

ชมอีกครั้ง!เมอร์ซียกโอเวอร์เฮดคิกลูกแรกสวยสุดในชีวิต

Posted 20/10/2013 by goal.com

 

มิคาเอล เมอร์ซี ปลื้มสุดขีดเมื่อทำประตูจากลูกจักรยานอากาศได้ชี้เป็นครั้งแรกและเป็นการยิงที่สวยที่สุดในชีวิต

มิคาเอล เมอร์ซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งวัย 34 ปี ของ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง หลังยิงประตูสุดสวยด้วยท่าจักรยานอากาศ โดยยกเป็นลูกยิงสุที่สวยที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาเลย

ก่อน หน้านี้ เมอร์ซี่ สามารถยิงประตูแฮตทริกแรกในชีวิต ในนัดที่ต้นส้งกัด เปิดบ้านถล่ม "เดอะแรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปแบบขาดลอย 5-0 ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา และ เกมไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 19 ต.ค.56 ) เจ้าตัวสามารถยิงประตูสุดสวย ในนาทีที่ 37 ด้วยการยิงประตูจักรยานอากาศแสกหน้า สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้าไปช่วยให้ทีม เปิดบ้านพลิกล็อคเอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไป 3-1

อดีต ผู้เล่น ซานตง ลู่เนิ่ง ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า "มัน เป็นลูกยิงจักรยานอากาศของผมลูกแรกในชีวิตการค้าแข้งเลยนะ และมันคงเป็นประตูที่สวยที่สุดด้วย ผมรู้สึกมีความสุขมากๆที่สามารถยิงประตูใส่ทีมใหญ่อย่าง ชลบุรี เอฟซี ได้ และสามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ การเจอชลบุรี เอฟซี พวกเขาเป็นทีมที่ใหญ่ แต่ต้องยอมรับว่า พวกเราช่วยกันเล่น และยิงประตูได้ มันมีความสุขจริงๆ"

ทั้งนี้ เมอร์ซี พึ่งได้รับสัญญาใหม่จากต้นสังกัดให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นม.ธรรมศาสตร์ รังสิต อย่างน้อยอีก 1 ปีในฤดูกาลหน้าหลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมยิงไป 9 ประตูจาก 13 นัด เป็นดาวซัลโวสุงสุดของทีมทั้งที่ย้ายมาในช่วงเลกสอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »