ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หาดูยาก!แต๊กเฉ่งผู้ตัดสินลืมนกหวีดเป่าให้บีจี

หาดูยาก!แต๊กเฉ่งผู้ตัดสินลืมนกหวีดเป่าให้บีจี

Posted 21/10/2013 by goal.com

 

อรรถพล ปุษปาคม ของขึ้นแบบหาดูยากเมื่อวิจารณ์ต่อว่าผู้ตัดสินหลังเกมพ่ายเมืองทองฯแบบเจ็บแสบว่าลืมเอานกหวีดมาเป่าให้ผู้เล่นบางกอกกล๊าสฯ

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี สโมสรแกร่งแห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก แสดงความไม่พอใจผู้ตัดสิน(มานพ ปานสาคร)หลังไม่ได้รับการตัดสินที่ดีจากทีมผู้ตัดสิน หลังจากที่ทัพ "เดอะแรบบิท" บุกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 ถึงถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา

เกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดบิ๊กแมตช์ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ลูกทีมของ "โค้ชแต๊ก" เน้นเกมเปิดแลกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นพร้อมสวนกลับเร็วและเกือบได้ประตูนำจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ ลาซารัส คาอิมบี้ น.32 ทว่ายิงบอลหลุดกรอบออกไปแบบเหลือเชื่อ ก่อนถูก "กิเลนผยอง" ที่คมกว่าจากการยิงของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ให้เมืองทองฯนำ 1-0 และเป็นสกอร์เดียวของเกมในเกมนี้ โดยในเกมนี้ ลาซารัส คาอิมบี้ และ ฟลาเวียง มิิเชลินี่ ได้รับบาดเจ็บหนักต้องส่งโรงพยาบาล

นายใหญ่กระต่ายแก้วแสดงอาการไม่พอใจหลังจบเกมบ่นผู้ตัดสินแบบไม่เคยเป็นมาก่อนตลอดทำงานมา 10 ปีในห้องแถลงว่าผู้ตัดสินไม่ได้เป่าเซฟผู้เล่นบางกอกกล๊าส เอฟซี รวมทั้งหลายจังหวะที่ลูกทีมเขาได้เปรียบแต่กับถูกเมินเฉย

"ผมไม่อยากพูดอะไรมากเรื่องผู้ตัดสินวันนี้ พวกเขาลืมเอานกหวีดมาเป่าให้ผู้เล่นบางกอกกล๊าสฯ หลายครั้งที่ผู้ตัดสินเมินเฉยจังหวะที่เราสมควรได้ฟาล์ว เหมือนพวกเขาเป่าไม่ทันเกม"

"เกมนี้น่าจะเป็นผู้ตัดสินต่างชาติลงทำหน้าที่ ผมก็ไม่เข้าใจหรือมองว่าบางกอกกล๊าส ไม่ใช่ทีมใหญ่"

"จังหวะหลุดเดี่ยวของ ลาซารัส ถ้าเป็นประตูเราจะไม่แพ้ในเกมนี้" โค้ชแต๊กร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »