ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอน'' เวรี่ เซ็กซี่ '' ''เอ - ไชยา'' กดไลค์ .. โวสนั่นแม่ยกไม่ยี้

''แอน'' เวรี่ เซ็กซี่ '' ''เอ - ไชยา'' กดไลค์ .. โวสนั่นแม่ยกไม่ยี้

Posted 21/10/2013 by siamdara

 

ตั้งแต่โกบอลลีวู้ด ... พูดก็พูด ลิเกแอนด์ลูกทุ่งสาวชื่อดัง "แอน มิตรชัย" น้องสาวสุดสวยของนักร้องลูกทุ่ง"เอ" ไชยา กลายเป็นสาวเซ็กซี่ขยี้ดวงตาและดวงใจหนุ่มๆ ไปโดยปริยาย และแม้ว่าจะกลายเป็นสาวอิสระไร้พันธะสัญญากับบริษัทใดๆ ในแดนโรตี แต่ชื่อเสียงสียงและผลงานของสาวแอนตอนนี้ก็หอมหวานอย่าบอกใคร และยังมีผลงานให้ได้อัพเดตจนหลับตาไม่ลงตลอด ตลอด


ล่าสูดก็เพิ่งก่อภาวะตาร้อนผ่าวราวถูกไฟช็อตกับนิวส์ลุกส์  ฮุคใจชาย .. ทั้งผมทอง หน้าใส่ แถมยังโพสต์ที่เซ็กซี่ไม่ธรรมดา ชะเอ๊ย .. ไม่ธรรมดา จนใครหลายคนอยากถาม "แอน ไชยา" ว่า ...  "วอท แฮพเพ่น" แปลเป็นภาษาไทยหมายความว่าเกิดอะไรขึ้นฮับ?  อาบัง อาหมวย ยันสาวไทยไปจนถึงหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่สะดุ้งไปเป็นแถว

 

และแล้วเมื่อวานนี้ได้มีโอกาสเจอ "เอ" ไชยา  ผู้สื่อข่าวไม่รอช้า รีบไปกระแซะแงะถามทันที งานนี้พี่เอก็บอกว่า.. หลายคนมองว่าน้องเปลี่ยนไปมาก แต่สำหรับครอบครัว "มิตรชัย" ก็ยังแฮบปี้ และคอนเฟิร์มว่า "แอน" ไม่เปี๋ยนแต่อย่างใด                         

 

 "เวลาที่เขากลับมาบ้านเขาก็ยังเป็นน้องสาวผม  ยังเหมือนเดิม  ยืนยันว่าเขายังมีโปรเจกท์อยู่ที่บอกว่าจะทำเพลงแล้วเอาขบนธรรมเนียมประเพณีไทยสอดแทรกเข้าไปในคอนเสิร์ต ตอนนี้โปรเจกท์ก็ผ่านแล้วด้วย คือจริงๆโปรเจกท์ของแอนผมก็อยากให้แอนเขามาแถลงเอง ก็อีกประมาณ 2 เดือนแอนเขาก็จะมาเปิดตัวในไทยก็จะทราบข้อเท็จจริงกัน"

 

เรื่องงาน "เอ" ใส่เป็นชุด ... ส่วนเรื่องภาพสุดเซ็กซี่ ที่มองแล้วขัดกับการแสดงลิเกนั้น พี่ชายที่แสนดีก็ยืนยันน้องสาวไม่ได้สร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการลิเกแต่อย่างใด

 

"ผมก็ได้ภาพเห็นแล้วแต่ไม่ได้เห็นทั้งหมด ตอนแรกที่เห็นตกใจเหมือนกันแต่ยังไงผมเชื่อใจเขา หวงไหมก็ไม่หวงแล้ว เพราะแอนเขาเอาตัวรอดได้และอีกส่วนหนึ่งต่างประเทศเขาก็มองเป็นเรื่องธรรมดา เขาขายความสวยงามขายสรีระร่างกาย แต่อย่างในประเทศไทยเรายังมีขนบธรรมเนียมประเพณี  กับกระแสสังคมที่มองว่าทำให้วงการลิเกเสื่อมเสียนั้น ผมว่ามันคงไม่ถึงเสื่อมเสียหรอก เพราะจริงๆตอนที่เราทำคอนเสิร์ต พ่อเขาก็จะเห็นแล้วว่าแอนเขาร้องเพลงสากล การแต่งตัวก็เต็มที่นุ่งสั้นด้วย แต่บนเวทีลิเกตรงนั้นเราจะยกเอาไว้เพราะมันเป็นของโบร่ำโบราณเราก็ไม่แตะของเขา  ฉะนั้นตรงนี้มันก็ไม่ได้ทำความเสื่อมเสียให้กับภาพลักษณ์ลิเก แต่แอนเขากลับอนุรักษ์ภาพลักษณ์ของลิเกด้วยซ้ำเพราะเขาเอาเสื้อผ้าลิเกไปถ่ายMVที่ต่างประเทศ ซึ่งบอสเขาก็ชอบมาก ฉะนั้นตรงนี้เราก็ต้องยกผลประโยชน์ให้เขา แล้วแอนเขายังบอกอีกว่าเขาจะเอาลิเกไปโชว์บนเวทีที่ต่างประเทศด้วย เพราะจริงๆแล้วต่างประเทศเขามีสวยงามของเขา  เราก็มีดีของเราแค่ถูกเก็บเอาไว้เขาก็อยากเอาไปโชว์ให้คนต่างประเทศได้เห็น ซึ่งมันก็ถือเป็นอีกโปรเจกท์หนึ่งที่กำลังจะทำด้วยครับ "                                        


 

ปิดท้ายพี่ชายยังขยับปากบอกอีกว่า เรื่องลีลาการโพสต์สุดสะแด่วของสาวแอนทางครอบครัวได้เห็นแล้วและเปิดไฟเขียวอย่างจำใจ เอ๊ย ! แต่โดยดี 

 

งานนี้บอกตรงแฟนคลับแอนด์หนุ่มๆ อย่าดั้ยแคร์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »