ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อย่าลืมผม! อัสซ่าหวังอยู่โยงฉลามตามคุนญ่าประสานคู่บราซิล

อย่าลืมผม! อัสซ่าหวังอยู่โยงฉลามตามคุนญ่าประสานคู่บราซิล

Posted 21/10/2013 by goal.com

 

หัวหอกแห่งค่ายฉลามชล ยอมรับว่า ต้องการค้าแข้งในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยมต่อไป โดยเฉพาะการได้เล่นร่วมกับหัวหอกรุ่นพี่อย่าง ติอาโก้ คุนญ่า

เลอันโดร อัสซัมเซา ศูนย์หน้าชาวบราซิลของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ต้องการเซ็นสัญญาอยู่กับทีมแบบระยะยาว โดยให้เหตุผลหลักคือ ต้องการจับคู่เล่นร่วมกับ ติอาโก้ คุนญ่า หัวหอกชวัญใจแฟนบอล ที่เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปอีก 2 ปี

"อัสซ่า" ย้ายมาร่วมทัพฉลามชลในช่วงตลาดซื้อขายเลกที่สอง ด้วยสัญญายืมตัวจาก "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด และสามารถทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ ด้วยการยิงประตูไปทั้งหมด 4 ลูกด้วยกัน และยังสามารถเล่นร่วมกับ ติอาโก้ คุนญ่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ก่อนหน้านี้ อดีตหัวหอกฟลาเมงโก ได้ออกมากล่าวว่า การที่ตนเองได้จับคู่เล่นร่วมกับ ติอาโก้ คุนญ่า ทำให้เขาสามารถเล่นง่ายขึ้น มากกว่าการที่ต้องเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวคนเดียว อีกทั้งยังเป็นผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่งมากๆ และเป็นคนเชื้อชาติเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม กองหน้าชาวแซมบ้าวัย 27 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกลประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอนล่ะ ผมต้องการต่อสัญญากับ ชลบุรี เอฟซีต่อไป มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆกับการอยู่ ที่นี่ ผมต้องการเล่นร่วมกับ ติอาโก้ คุนญ่า ต่อไปเรื่อยๆ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ และเป็นพี่ชายที่ดีสำหรับผม ผมหวังว่าจะได้อยู่ในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยมในระยะยาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »