ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตามกระแส!ลูกครึ่งสเปน-สวิส ลายุโรปหาซบทีมไทยลีก

ตามกระแส!ลูกครึ่งสเปน-สวิส ลายุโรปหาซบทีมไทยลีก

Posted 21/10/2013 by goal.com

 

ห้องเครื่องเชื้อสายกระทิงดุ ย้ำชัด เดือนหน้า ต้องการหาความท้าทายใหม่ ด้วยการทดสอบฝีเท้ากับทีมใหญ่ๆ ในประเทศไทย

ราอูล กาบานาส บาร์เรโร กองกลางชาวสวิส เชื้อสายสเปน ของ ยัง เฟลโลวส์ ยูเวนตุส ลีกลำดับ 4 ของสวิสเซอร์แลนด์ หรือ ไอน์ ลีกา ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการมาทดสอบฝีเท้ากับสโมสรใน ไทย พรีเมียร์ลีก ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังสัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในเดือนหน้า

มิดฟิลด์วัย 27 ปี เป็นหลานของ ริคาร์โด กาบานาส อดีตกองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 และยูโร 2004, 2008 ราอูล กาบานาส เป็นผลิตผลของ กราสฮอปเปอร์ ซูริค ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่ง ไทย-สวิส ของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวเคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของกราสฮอปเปอร์อยู่ 3 ปี ก่อนจะย้ายออกไป ในปี 2008 ด้วยการเซ็นสัญญากับทีม เอฟซี โวห์เลน

"หลังจบฤดูกาลนี้ ในเดือนพฤศจิกายน ราอูล กาบานาส จะเป็นผู้เล่นไร้สังกัดทันที เขาต้องการมาทดสอบฝีเท้ากับ ทีมใหญ่ๆในประเทศไทย เขามีเป้าหมายอย่างชัดเจน และต้องการเล่นใน ไทย พรีเมียร์ลีก เขามีสไตล์การเล่นที่เป็นแบบฉบับของสเปน"

"กาบานาส ได้ยินและรู้เป็นอย่างดีว่า ฟุตบอลไทยกำลังพัฒนาได้ดี และเขาก็ต้องการแสดงศักยภาพ และปรับสภาพการเล่นให้เหมาะสมกับ ฟุตบอลไทย เพื่ออาชีพของเขา" เอเยนต์ผู้ดูแลนักเตะ เปิดเผยกับ โกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »