ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฉพาะกิจ2? ซิโก้ปัดนำซีเกมส์โม่แข้ง6เส้าเขมรทับซ้อนนัดปิดซีซั่น

เฉพาะกิจ2? ซิโก้ปัดนำซีเกมส์โม่แข้ง6เส้าเขมรทับซ้อนนัดปิดซีซั่น

Posted 22/10/2013 by goal.com

 

ซิโก้เผยทีมซีเกมส์ไม่ได้รับหน้าที่ไปแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ 6 เส้าที่กัมพูชาช่วงต้นเดือนหน้า แม้เป็นรายการของทีมU-23 เชื่อสมาคมฯหาตัวแทนรองรับไว้แล้ว

ทีมชาติไทยอาจจะมีชุดเฉพาะกิจภาค 2 เกิดขึ้นเมื่อมีชื่อทีมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล บีไอดีซี คัพ หรือฟุตบอลนานาชาติภูมิภาคลุ่มแม่น ้ำโขง รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 2-10 พ.ย.นี้ ทว่า เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนซีเกมส์ เปิดเผยว่าตนเองไม่ได้รับหน้าที่ให้นำทีมไปแข่งขันเพราะแมตช์เปิดสนามเป็นช่วงเดียวกับนัดปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีกพอดี

ก่อนหน้านี้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยต้องส่งทีมชาติชุดเฉพาะกิจไปแข่งขันฟุตบอลเมอร์เดก้า คัพ 2013 ที่ประเทศมาเลเซีย มาแล้วเนื่องจากโปรแกรมทับซ้อนกับไทยพรีเมียร์ลีกช่วงเดือน ก.ย. และทำได้เพียงคว้าอันดับสุดท้ายกลับมา

กัมพูชาเจ้าภาพเปิดเผยผลการจับฉลากออกมาเมื่อวานนี้ (21 ต.ค.56) โดยทีมชาติไทยอยู่ร่วมกลุ่มกับพม่า และเวียดนาม ส่วนกัมพูชาเจ้าภาพ อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับลาว และมาเลเซีย โดยเกมแรกของทีมชาติไทย จะลงเตะกับพม่าที่สนามกีฬาโอลิมปิค กรุงพนมเปญ ในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน หลังเกมนัดสุดท้ายของไทย พรีเมียร์ลีก เตะกัน 1 วัน

ซิโก้ เปิดเผยกับโกล ประเทศไทย ว่า "ส่วนตัวทราบมาบ้างแล้วว่าไทยมีชื่อเข้าแข่งขันรายการนี้ แต่ไม่แน่ใจเรื่องระยะเวลาที่ต้องลงเล่น เนื่องจากสมาคมฟุตบอลไม่ได้มอบหมายให้ทีมซีเกมส์ไป ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ใหญ่น่าจะมีทีมที่จะส่งไปอยู่แล้ว ส่วนซีเกมส์เรายืนยันว่าจะเรียกเข้าเก็บตัวตามกำหนดเดิมคือวันที่ 5 พ.ย. หลังจากจบฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »