ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สปิริตคู่แข่ง! เคลตันไม่หวงสถิติเชียร์เมโล่กดอีก 2 ขึ้นดาวซัลโวสูงสุด

สปิริตคู่แข่ง! เคลตันไม่หวงสถิติเชียร์เมโล่กดอีก 2 ขึ้นดาวซัลโวสูงสุด

Posted 22/10/2013 by goal.com

 

ดาวยิงแห่งค่ายมังกรไฟ ไม่เสียดายกับสถิติดาวซัลโว พร้อมมั่นใจ คาร์เมโล กอนซาเลซ เป็นดาวยิงสูงสุดไทยลีกคนใหม่ได้แน่

เคลตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่งของบราซิลของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน แสดงความมั่นใจว่า คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางตัวเก่งชาวสเปนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะสามารถสถิติดาวซัลโว ไทย พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้แน่นอน พร้อมทั้งยืนยันว่า 18 ประตูของตนเอง เป็นเรื่องที่น่าพอใจแล้ว

ดาวยิงเลือดแซมบ้า กับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเจ้าของดาวซัลโว ไทย พรีเมียร์ลีก ร่วมกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยประตูรวม 24 ลูก ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกตลอดกาล แต่อย่างไรก็ดี ฤดูกาล 2013 คาร์เมโล กอนซาเลซ ยิงประตูให้กับตัวเองไปแล้ว 23 ลูกด้วยกัน และยังเหลือเกมลีกให้ได้ลุ้นอีก 2 นัดด้วยกัน ซึ่งมีโอกาสสูงที่สถิติดังกล่าวจะถูกทำลาย

หัวหอกชาวบราซิลแห่งค่ายมังกรไฟ ยิงประตูไปได้ทั้งหมด 18 ลูก ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา ยิงประตูได้เพียงแค่ 14 ลูก เทียบเท่ากับ ฆาเบียร์ ปาตินโญ กองหน้าลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-สเปน

อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าตัวเก่งวัย 26 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "คาร์เมโล มี 2 เกม เพื่อยิงทำลายสถิติดาวซัลโว ผมว่าเขามีลุ้นมาก ๆ ตลอดฤดูกาลนี้ เขาเล่นได้สุดยอด และมีฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอ

"สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นที่ดีที่สุดในลีก นั่นทำให้เขาเล่นง่ายขึ้นมาก แต่แน่นอนว่า คาร์เมโลเอง เป็นนักเตะที่เยี่ยมจริงๆ"

อดีตดาวยิง โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี กล่าวต่อว่า "ในปีนี้บางช่วงพวกเราทำได้ไม่ค่อยแน่นอน แต่ 18 ประตูที่ผมยิงได้นั้น ก็ถือว่าพอใจกับผลงานในฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »