ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทสต์มาเยอะแล้ว! ลูกครึ่งสวิสหยอดอาร์มี่จับเซ็นร่วมทัพ

เทสต์มาเยอะแล้ว! ลูกครึ่งสวิสหยอดอาร์มี่จับเซ็นร่วมทัพ

Posted 22/10/2013 by goal.com

 

เพื่อนซี้ ปีเตอร์ แลง ยอมรับว่า อยากค้าแข้งกับสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า เพราะมีความประทับใจนับตั้งแต่ได้ทดสอบฝีเท้า

โธมัส จันทนา เทมเปอร์ลี่ กองหลังลูกครึ่ง ไทย-สวิส ของ สโมสร เอฟซี ธัลวิล ยืนยันว่า เขาต้องการเซ็นสัญญาร่วมทีมกับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า พร้อมให้เหตุผลว่า มีความประทับใจกับโครงสร้างของทีม

แนวรับวัย 24 ปี ได้เข้ามาฝีเท้าอยู่หลายทีม เช่น บีอีซี เทโรศาสน , ปตท.ระยอง และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ได้ทำการฝึกซ้อมอยู่ 3 วันในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้รับคำเชิญจาก มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ของทีมให้มาร่วมทดสอบฝีเท้า พร้อมให้เหตุผลว่า ชื่นชอบสไตล์การเล่นเป็นการส่วนตัว ขณะที่เจ้าตัว ได้กล่าวว่า หวังว่าทีมนี้ จะเป็นทีมสุดท้ายที่ตนเองจะได้ทดสอบฝีเท้า และเซ็นสัญญาร่วมทีม

เพื่อนซี้ ปีเตอร์ แลง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า " ผมมีความประทับใจกับการได้ทดสอบฝีเท้ากับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้เรียนรู้กับสโมสรที่ดี และมีการฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยม ทีมนี้เป็นสโมสรที่ผู้คนรู้จักมากๆในประเทศไทย และมันก็มีสนามที่สวยงามและอยู่ในเมืองหลวง กรุงเทพด้วย"

"มันเป็นเรื่องที่ดี ที่ผมจะได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สโมสรแห่งนี้ จะเซ็นสัญญาผมในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »