ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮา!รายการทีวีสเปนทำโชว์ล้อเบล

ฮา!รายการทีวีสเปนทำโชว์ล้อเบล

Posted 23/10/2013 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด โดน "แคร็กโกเวีย" รายการโทรทัศน์ของประเทศสเปน ล้ออย่างหนัก ด้วยการถูกนำไปทำเป็นซีรี่ส์คล้ายกับ "ฟอร์เรสต์ กัมป์" หนังตลกชื่อก้อง แถมยังล้อ เบล เรื่องที่เขาเจ็บออดๆ แอดๆ อีกต่างหาก

"แคร็กโกเวีย" รายการโทรทัศน์ของประเทศสเปน เรียกเสียงฮือฮาให้คนทั่วโลก เมื่อพวกเขาล้อเลียน แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ด้วยการทำช่วงชื่อ "ฟอร์เรสต์ เบล" (Forrest Bale) ซึ่งเป็นการอ้างอิงถึง "ฟอร์เรสต์ กัมป์" หนังตลกชื่อดังที่มี ทอม แฮงค์ส ดารามากฝีมือ รับบทแสดงนำ

โชว์ดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการที่นักแสดงซึ่งรับบทเป็นปีกทีมชาติเวลส์เจอปัญหากับการหาที่นั่งบนเครื่องบินในระหว่างที่ทัพ "ราชันชุดขาว" กำลังบินออกจากกรุงมาดริด เพื่อไปเยือน บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์ นู ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ซึ่ง เบล โดนแอร์โฮสเตสตำหนิด้วย

ท้ายที่สุด อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ก็นั่งลงข้างๆ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเพื่อนร่วมทีม ซึ่ง รามอส ก็อธิบายให้ปีกค่าตัวแพงระยับฟังว่า "ราชันชุดขาว" จะเอาชนะ "อาซูลกราน่า" ในเกม "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์นี้ได้ยังไง ก่อนที่พวกเขาจะไปอาบน้ำด้วยกัน

หลังจากนั้น ทั้งคู่จึงลงมือทำความสะอาดพื้นของห้องแต่งตัว และ "แคร็กโกเวีย" ก็ล้อเลียน เบล อย่างเจ็บแสบ ด้วยการทำให้นักแสดงที่รับบทเป็นเขามีอาการบาดเจ็บในระหว่างทำความสะอาดพื้น เพื่อเป็นการเหน็บแนมเรื่องที่แข้งวัย 24 ปี เจ็บง่ายสุดๆ จนเพิ่งได้ลงเล่นให้ มาดริด ไปแค่ 4 นัดจากทุกรายการนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้วอนแฟน-สื่อปล่อยเบลอยู่ลำพัง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด วอนทุกฝ่ายเลิกกดดัน แกเร็ธ เบล สตาร์เพื่อนร่วมทีม และทางที่ดีที่สุดคือปล่อยให้เจ้าตัวได้มีสมาธิกับการอยู่คนเดียว มั่นใจเมื่อปรับตัวได้อดีตดาวเตะ สเปอร์ส จะประสบความสำเร็จแน่
  • รามอสปัดข่าวเปล่าผิดใจกับอิสโก้
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด โต้ข่าวที่ตนมีความบาดหมางกับ อิสโก้ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย หลังถูกหาว่าตัวเขาไปด่ารุ่นน้องระหว่างเดินไปสวมกอดกับอดีตเพื่อนร่วมทีม มาลาก้า ก่อนเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ยืนยันไม่ได้มีอะไรในกอไผ่เลย ทุกอย่างเป็นแค่อาการว่างงานของสื่อที่ไม่มีข่าวจะเล่น เลยกุข่าวขึ้นมาเพื่อให้คนตีกันก็เท่านั้น
  • หวานเจี๊ยบ! รามอสโซโล่กีตาร์เซอร์ไพรซ์แฟนกลางรายการทีวี
    เซร์คิโอ รามอส ทำเอาแฟนสาวของตัวเองต้องอายม้วน เมื่อโผล่มาเซอร์ไพรซ์โชว์กีตาร์พร้อมร้องเพลงให้ฟังกลางรายการทีวี
  • ซาลาสเอฟเฟคต์! ม้าลายวืดเซ็นโด้ฉิวเฉียดก่อนซบผี
    หากดาวยิงชาวชิลีไม่เปลี่ยนใจ ป่านนี้ปีศาจแดงคงไม่มีแข้งเบอร์ 7 ที่ชื่อโรนัลโด้แล้ว หลังมีรายงานว่ายูเว่ได้บรรลุข้อตกลงแลกตัวนักเตะกับลิสบอนแล้ว แต่สุดท้ายดีลก็ต้องล่มแบบน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »