ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้วอนแฟน-สื่อปล่อยเบลอยู่ลำพัง

โด้วอนแฟน-สื่อปล่อยเบลอยู่ลำพัง

Posted 23/10/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด วอนทุกฝ่ายเลิกกดดัน แกเร็ธ เบล สตาร์เพื่อนร่วมทีม และทางที่ดีที่สุดคือปล่อยให้เจ้าตัวได้มีสมาธิกับการอยู่คนเดียว มั่นใจเมื่อปรับตัวได้อดีตดาวเตะ สเปอร์ส จะประสบความสำเร็จแน่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส กระตุ้นให้แฟนๆ และสื่อมวลชนอย่าไปกดดัน แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงทีมชาติเวลส์ และควรให้เวลาอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่อยๆ ปรับตัวเข้ากับชีวิตค้าแข้งในลา ลีกา สเปน กับ เรอัล มาดริด ก่อนหน้าที่จะลงสนามทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูเวนตุส ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม นี้

เบล ย้ายมาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ค่อยมีโอกาสลงโชว์ฟอร์มมากนัก เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขารบกวน แต่ล่าสุดในเกมกับ มาลาก้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ปีกวัย 24 ปีกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในครึ่งหลัง และช่วยให้ทีมได้จุดโทษในช่วงท้าย

โรนัลโด้ กล่าวว่า "ผู้คนสร้างความกดดันให้กับเขาอย่างมากจากเงินค่าตัวของเขา แต่ผมไม่คิดว่านั่นจะเป็นเรื่องดีสำหรับเขา ถ้าคุณอยากจะช่วยเขาก็อย่าไปกดดันเขามากจนเกินไป ปล่อยให้เขาอยู่ลำพังเถอะ เขามีฤดูกาลที่ไม่ง่ายเนื่องจากไม่ได้เตรียมตัวในช่วงปรีซีซั่นเหมือนคนอื่นๆ และจากนั้นก็มาบาดเจ็บอีก ถ้าคุณได้คุยกับเขาจะรู้ว่าเขาตื่นเต้นมากกับการได้เล่นและเป็นส่วนหนึ่งของทีม"

"ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับทีม เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งและยังเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม เขาต้องการที่จะเรียนรู้อยู่เสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด" อดีตดาวเด่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสปัดข่าวเปล่าผิดใจกับอิสโก้
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด โต้ข่าวที่ตนมีความบาดหมางกับ อิสโก้ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย หลังถูกหาว่าตัวเขาไปด่ารุ่นน้องระหว่างเดินไปสวมกอดกับอดีตเพื่อนร่วมทีม มาลาก้า ก่อนเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ยืนยันไม่ได้มีอะไรในกอไผ่เลย ทุกอย่างเป็นแค่อาการว่างงานของสื่อที่ไม่มีข่าวจะเล่น เลยกุข่าวขึ้นมาเพื่อให้คนตีกันก็เท่านั้น
  • หวานเจี๊ยบ! รามอสโซโล่กีตาร์เซอร์ไพรซ์แฟนกลางรายการทีวี
    เซร์คิโอ รามอส ทำเอาแฟนสาวของตัวเองต้องอายม้วน เมื่อโผล่มาเซอร์ไพรซ์โชว์กีตาร์พร้อมร้องเพลงให้ฟังกลางรายการทีวี
  • ซาลาสเอฟเฟคต์! ม้าลายวืดเซ็นโด้ฉิวเฉียดก่อนซบผี
    หากดาวยิงชาวชิลีไม่เปลี่ยนใจ ป่านนี้ปีศาจแดงคงไม่มีแข้งเบอร์ 7 ที่ชื่อโรนัลโด้แล้ว หลังมีรายงานว่ายูเว่ได้บรรลุข้อตกลงแลกตัวนักเตะกับลิสบอนแล้ว แต่สุดท้ายดีลก็ต้องล่มแบบน่าเสียดาย
  • ชัวร์หรือมั่ว? สื่อปูดโด้ซุ่มเรียนภาษาฝรั่งเศสรอวันซบเปแอสเช
    ฟังหูไว้หู! แท็บลอยด์จอมแฉของเมืองผู้ดีรายงานว่า ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของราชันชุดขาวกำลังเข้าครอสเรียนภาษาฝรั่งเศสเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการย้ายไปร่วมทีมปารีสฯในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »