ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปจี้เด็กพัฒนาฟอร์มครึ่งแรก

เป๊ปจี้เด็กพัฒนาฟอร์มครึ่งแรก

Posted 23/10/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค กำชับลูกทีมต้องเล่นครึ่งแรกให้ดีในเกมดวลกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น วันพุธนี้ พร้อมยกคู่แข่งเป็นทีมที่เล่นได้น่ากลัวในช่วง 45 นาทีแรก

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวกระตุ้นลูกทีมให้พยายามยกระดับฟอร์มการเล่นช่วงครึ่งแรกให้ดีขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ "เสือใต้" มีโปรแกรมเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ วิคตอเรีย พิลเซ่น สโมสรแชมป์ลีกสาธารณรัฐเช็ก วันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้เลย

ระยะหลัง บาเยิร์น มักจะเล่นเกมลีกไม่ค่อยดีในช่วงครึ่งแรก แม้สุดท้ายลงเอยด้วยชัยชนะก็ตาม กระนั้น "เป๊ป" หวังที่จะเห็นลูกทีมทำได้ดีขึ้นในเกมวันพุธนี้ "ผมให้ความเคารพทีมคู่แข่งเต็มที่ ผมได้ดูเกมที่พวกเขาดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพวกเขาก็เล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรก (พิลเซ่น แพ้ ซิตี้ 0-3)"

"พวกเขามีนักเตะฝีเท้าดีบางคนอยู่ในทีม และก็เล่นฟุตบอลกันสวยงาม พวกเขาเปลี่ยนไปบ้างเล็กน้อยจากสมัยที่ผมคุม บาร์เซโลน่า (บาร์ซ่า เคยดวลกับ พิลเซ่น ช่วงซีซั่น 2011-12) แต่ปรัชญาของพวกเขายังคงเหมือนเดิม ในเกม บุนเดสลีกา ช่วงหลังๆ เราเล่นได้แย่ในช่วงครึ่งแรก แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นอีกในเกมวันพรุ่งนี้" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเฟ่อัดเป๊ปทำตัวเหมือนครูจอมเฮี้ยบ
    สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก ตำนานมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ชอบใจหลังเห็น โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" สั่งห้าม อาร์เยน ร็อบเบน สตาร์ชาวดัตช์ ยิงจุดโทษในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นักเตะถือบอลเตรียมยิงแล้ว ชี้ทำตัวเหมือนครูที่ชอบสั่งโน่นสั่งนี่และเห็นลูกทีมเป็นเด็กๆ ไปได้
  • เป๊ปพอใจเสือใต้พลิกยำไมนซ์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปลื้มกับชัยชนะ 4-1 เหนือ ไมนซ์ ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม ยกคู่แข่งเล่นได้เยี่ยม ทำเอา "เสือใต้" เจองานช้างก่อนได้เฮ
  • มุลเลอร์ปัดคุยย้ายซบบาร์เซโลน่า
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกเลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่เถียงว่าตัวเองอยู่ที่ บาร์เซโลน่า จริงๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะแอบไปคุยเรื่องย้ายทีม ยืนยันมีความสุขกับทีม "เสือใต้" และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น
  • เสือใต้รัวแซงไมนซ์4-1,เสือเหลืองเฉือนหวิว1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ยิงแซง ไมนซ์ ทีมเยือนไปแบบไม่ไว้หน้า 4-1 เก็บสามแต้มรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เก็บสามแต้มได้เช่นกันหลังเฉือน ฮันโนเวอร์ หวิว 1-0 รั้งที่สองตามเดิม ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »