ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบรากร้าวเปแอสเชเก่งพอซิวแชมป์ชปล.

อิบรากร้าวเปแอสเชเก่งพอซิวแชมป์ชปล.

Posted 24/10/2013 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมแกร่ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กู่ก้องสโมสรเก่งขึ้นเยอะจนถึงขนาดพร้อมเถลิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในปีนี้ได้ ชี้ทีมเสริมนักเตะที่แข็งแกร่งมากกว่าเมื่อปีก่อน ทำให้มีลุ้นกว่าเดิมในฤดูกาลนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิชของปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศอย่างมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ทีมของเขาสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน หลังระเบิดฟอร์มสุดยอดบุกชนะ อันเดอร์เลชท์ ทีมดังของเบลเยี่ยม 5-0 ในเกมรอบคัดเลือก กลุ่มซี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
 หัวหอกทีมชาติสวีเดน จัดการกระหน่ำยิงคนเดียว 4 ประตู ในนาทีที่ 17, 22, 26 และ 52 กลายเป็นนักเตะคนที่ 10 ที่ทำแบบนี้ได้ในการแข่งขันรายการนี้ โดยอีกลูกนั้นเป็นผลงานของเอดินสัน คาวานี่ คู่ขาในแดนหน้าของเขา
 
 ภายหลังจบเกมนั้น ดาวยิงวัย 32 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกดีนะ ปีนี้พวกเราแข็งแกร่งมากกว่าเดิม เรามีนักเตะที่แข็งแกร่งมากกว่าเดิม เราสามารถเอาชนะการแข่งขันรายการนี้ได้ แต่ต้องจำไว้ว่ายิ่งคุณไปไกลเท่าไหร่ มันก็ยากขึ้นเท่านั้น ปีแรกของผมในปารีสนั้นวิเศษ แต่ปีนี้มันยิ่งดีขึ้นอีก!"
 
ทีมของโลร็องต์ บล็องก์ นั่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มซี จากการชนะรวด 3 แมตช์ คว้า 9 แต้มเต็ม พร้อมมีผลต่างประตูได้เสียถึง 11 ลูก โดยพวกเขาจะกลับไปลงสนามในบ้านพบอันเดอร์เลชท์ อีกครั้งในเกมวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์รับหวั่นผีโดนไล่เจ๊าอีกเกมเชือดโซเซียดาด
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนแรกกังวลสุดๆ ว่าทีมของตนจะมาโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกมอีก ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเชือด เรอัล โซเซียดาด ไปได้ 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ชี้ วันนี้ลูกทีมเล่นได้ดีแล้ว พร้อมชม เวย์น รูนี่ย์ ที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มเป็นพิเศษ
  • ซลาตันกดสี่!เปแอสเชไล่ถล่มอันเดอร์เลชท์5-0
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โชว์เหนือชั้นด้วยการจัดการซัดคนเดียวในเกมถึงสี่ประตู ช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิงบุกไปสอนบอล อันเดอร์เลชท์ ถึงถิ่น 5-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้สุดแกร่ง!ไล่ขย้ำพิลเซ่นสบาย5-0
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค รักษาฟอร์มเก่งไว้ได้หลังเปิดบ้านไล่ต้อน วิคตอเรีย พิลเซ่น ตัวแทนจาก สาธารณรัฐเช็ก ไปแบบไร้ความปราณี 5-0 เก็บชัยรวดสามนัด พร้อมรักษาตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มดี ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดีวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2556บาเยิร์น (เยอรมัน) 5 -0 วิคตอเรีย พิลเซ่น (เช็ก)สนาม : ฟุตบอล...
  • ราชันซิวชัยรวด!เปิดบ้านเฉือนม้าลาย10ตัว2-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก็บชัยเป็นนัดที่สามติดต่อกัน หลังเปิดบ้านเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงต้นครึ่งหลัง 2-1 โดยได้ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งสองลูก ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2556เรอัล มาดริด (สเปน) 2-1 ยูเวนตุส (อิตาลี)สนาม: เอสตาดิโอ ซา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »