ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริเบรี่หน้าบานเสือใต้ฟอร์มฮอตทุบพิลเซ่น

ริเบรี่หน้าบานเสือใต้ฟอร์มฮอตทุบพิลเซ่น

Posted 24/10/2013 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ของ บาเยิร์น มิวนิค หัวใจพองโตหลังเพื่อนร่วมทีมโชว์เทพช่วยต้นสังกัดสอนบอล วิคตอเรีย พิลเซ่น 5-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ผ่านมา แต่รับแมตช์หน้าต้องออกไปเยือนพร้อมกับเก็บ 3 คะแนนให้ได้

ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยสุดมีความสุขหลังทัพ "เสือใต้" โชว์ฟอร์มหรูไล่ถลุง วิคตอเรีย พิลเซ่น 5-0 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
บาเยิร์น ทำผลงานได้อย่างสุดยอดโดยได้ประตูจาก ริเบรี่ 2 ลูก (จุดโทษ 1 ลูก), ดาวิด อลาบา , บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มาริโอ เกิทเซ่ โดยชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้พวกเขายึดจ่าฝูงกลุ่มด้วยการเก็บชัยชนะ 3 แมตช์รวดคว้า 9 คะแนนเต็ม โอกาสสดใสในการเข้ารอบน็อกเอาต์
 
 ริเบรี่ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกที่ บาเยิร์น ชนะ ไมนซ์ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า เผยว่า "เราเล่นได้อย่างสุดยอด และมันก็รู้สึกดีจริงๆ ที่ได้กลับมาลงสนาม เราสนุกมากๆ ตอนที่ลงสนาม แต่ในเกมต่อไปมันค่อนข้างยากพอสมควร ดังนั้นเราจำเป็นต้องชนะ พิลเซ่น ให้ได้ในแมตช์หน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค 5:0 วิคตอเรีย พิลเซ่น
    ฟร้องค์ ริเบรี่ จัดการเหมาสองประตูให้ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ต้อน วิคตอเรีย พิลเซ่น ไปแบบสบายๆ 5:0 นำกลุ่มดี
  • เสือใต้สุดแกร่ง!ไล่ขย้ำพิลเซ่นสบาย5-0
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค รักษาฟอร์มเก่งไว้ได้หลังเปิดบ้านไล่ต้อน วิคตอเรีย พิลเซ่น ตัวแทนจาก สาธารณรัฐเช็ก ไปแบบไร้ความปราณี 5-0 เก็บชัยรวดสามนัด พร้อมรักษาตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มดี ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดีวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2556บาเยิร์น (เยอรมัน) 5 -0 วิคตอเรีย พิลเซ่น (เช็ก)สนาม : ฟุตบอล...
  • เป๊ปจี้เด็กพัฒนาฟอร์มครึ่งแรก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค กำชับลูกทีมต้องเล่นครึ่งแรกให้ดีในเกมดวลกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น วันพุธนี้ พร้อมยกคู่แข่งเป็นทีมที่เล่นได้น่ากลัวในช่วง 45 นาทีแรก
  • เอฟเฟ่อัดเป๊ปทำตัวเหมือนครูจอมเฮี้ยบ
    สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก ตำนานมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ชอบใจหลังเห็น โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" สั่งห้าม อาร์เยน ร็อบเบน สตาร์ชาวดัตช์ ยิงจุดโทษในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นักเตะถือบอลเตรียมยิงแล้ว ชี้ทำตัวเหมือนครูที่ชอบสั่งโน่นสั่งนี่และเห็นลูกทีมเป็นเด็กๆ ไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »