ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือหึ่ง!! “กอล์ฟ พิชญะ“ นัวเนียแฟนฝรั่งคาโรงหนัง

ลือหึ่ง!! “กอล์ฟ พิชญะ“ นัวเนียแฟนฝรั่งคาโรงหนัง

Posted 27/10/2013 by Sanook

 

เห็นคบกับแฟนเงียบๆ แต่พอจะมีข่าวหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ก็มีข่าวซะแรงเลย โดยประเดิมข่าวฉาวข่าวแรก (ตั้งแต่คบกัน) ว่า หนุ่มกอล์ฟไปนัวเนียกับแฟนสาวชาวรัสเซีย "เคธี่" ในโรงหนัง เม้าท์แรงขนาดนี้ทำเอาหนุ่มกอล์ฟกลัวคลิปประจานเลยจ้า

 

มีข่าวออกมาว่ากอล์ฟนัวเนียกับแฟนในโรงหนัง?
"ไม่มี ครับ ไม่ได้นัวเนียใครในโรงหนัง มีแต่เดินกอดคอกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกตินะ เราจู๋จี๋กันปกติ แต่นัวเนียในโรงหนังไม่มี เพราะเดี๋ยวจะมีคลิปโรงหนังออกมา ไม่ดีๆ (หัวเราะ)"

 

ไปดูหนังกันบ่อยไหม?
"ก็ดูหนังปกติ เวลาที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันกอล์ฟไม่ได้ปิดอยู่แล้ว มีเดินจับมือกัน จูงมือกัน"

พอแฟนเห็นข่าวแบบนี้แล้วเขาซีเรียสหรือเปล่า?
"เขา เป็นฝรั่ง เขาก็ไม่ได้อะไรกับเรื่องนี้อยู่แล้ว เราทั้งคู่ก็ไม่ได้ไปทำอะไรโจ่งแจ้ง ไม่ได้ออกไปยืนจูบปากกันกลางแจ้ง ไม่มีขนาดนั้น มีแค่กอดคอ ไปดูหนัง เดินจับมือแค่นั้นเอง"

 

ส่วนตัวกอล์ฟซีเรียสกับข่าวนี้ไหม?
"กอล์ฟอยู่นี่มานาน โดนจับภาพปาปารัสซี่บ่อย ก็ไม่ได้อะไรครับ"

 

คบกันนานแล้วได้มองเรื่องอนาคตไว้บ้างหรือยัง?
"ก็มองไกลครับ มองอนาคตและทำให้ดีที่สุด"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กอล์ฟ''โร่เคลียร์จุ๊บ''เอมมี่''เเค่งาน
    ''กอล์ฟ-อนุวัฒน์'' งานเข้าหลัง ''เอมมี่'' เพื่อนนักแสดงสาว จุดประเด็นสนิทสนมเคยจุ๊บปาก และรู้จักหนุ่มกอล์ฟก่อนแซมมี่ นักแสดงหนุ่มแจงสนิท ''เอมมี่'' จริงแต่ความสัมพันธ์แค่เพื่อน รับยังไม่ได้เคลียร์หวานใจตัวจริงเพราะเพิ่งรู้เรื่อง เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจ อ้ำอึ้ง 2 คนไม่กินเส้น
  • ‘ฐา-กอล์ฟ’ โชว์หวิว นุ่งบิกินี่อวดเลิฟซีนหวาม
    เปิดซิงกับชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกในหนังเรื่อง “ทองสุก 13” สำหรับสองสาวนักแสดงในเรื่อง “ฐา” กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ และ “กอล์ฟ” ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ ซึ่งต่างยอมรับหนักใจและกังวลกับฉากเซ็กซี่ที่ต้องใส่บิกินี่ พร้อมมีฉากเลิฟซีนอีกด้วย ทางด้าน “ฐา” กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • ''แซมมี่''ปากแข็งยังไม่รับ''กอล์ฟ''เป็นแฟน
    เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งของวิก 7 สี ที่มาแรงอีกคนก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวหุ่นดี ดีกรีไทยซูเปอร์โมเดลปี 2007 ''แซมมี่'' ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ หลังจากที่โด่งดังจากละคร ''นางแบบโคกกระโดน'' ก็กำลังเตรียมซุ่มถ่ายละครเรื่องใหม่อยู่ ถึง 4 เรื่องด้วยกัน แหม...งานรุมขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเรื่องหัวใจ จะถูกหนุ่มรุมเกาะกินหัวใจบ้างหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ในช่วงนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกั...
  • กรี๊ด ''กอล์ฟ'' อวดซิกซ์แพ็กแนบแน่น ''แพตตี้''
    จาก Project Co-Creation With Golf Pichaya ชวนมืออาชีพต่างวงการ มาตีความและกำกับเอ็มวีเพลง ''ไอ ค้าน บรีท'' โดยก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นแรกของผู้กำกับหนังโฆษณา ''ต้น วุฒิดนัย'' ได้กระแสตอบรับที่ดีมากทางช่องยูทูปชาแนลของ ''Golfpichaya'' ล่าสุดเตรียมปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นที่ 2 ผลงานการตีความของช่างภาพแฟชั่นชื่อดังแห่งยุค ''จอร์จ'' ธาดา วารีชการถ่ายทำในเวอร์ชั่นที่ 2 นางเอกยังคงเป็น ''แพทตี้-อั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »