ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อกร่องกิมจิ ''ซูบิน''เทกระจาดแจก!!

อกร่องกิมจิ ''ซูบิน''เทกระจาดแจก!!

Posted 28/10/2013 by siamdara

ไม่รู้ว่าจะหนักอกหรือแน่นอก!! เกิร์ลกรุ๊ปสาว “ซูบิน”วง “Dal Shabet” ที่สวมชุดราตรีอวดอึ๋มล้นหลาม มาสร้างความวาบหวามในงานประกาศผลรางวัล 'Style Icon Awards 2013 (SIA 2013) ที่จัดขึ้น ณ CJ E&M Center ซังอัมดง มาโพกู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และไม่ใช่แค่อวดเท่านั้นหากแต่"ซูบิน"ใจป้ำเทกระจาดแจกอกร่องพันธ์เกาหลีให้แขกเหรื่อได้อิ่มหมีฟินเคลิ้มไปตาม

 

เอิ่ม..มบินมาเทกระจาดแจกที่เมืองไทยบ้างซิ..หนุ่มไทยรอแซ่บอยู่ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อั้ม พัชราภา“ พาพ่อแม่เที่ยวญี่ปุ่น ควง “แอมป์ พิธาน“ โชว์สวีต
    หลังกลับมาคืนดีกัน ก็ดูเหมือนคู่เลิฟ "อั้ม พัชราภา" และ "แอมป์ พิธาน" จะกลับมาหวานเหมือนเดิม เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็พาพ่อแม่ของสาว "อั้ม พัชราภา" ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แถมซุปตาร์สาวยังแชะภาพหวานใจรวมกับคุณพ่อ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าถ้าต้องเลือก สาวอั้มจะเลือกใคร อิอิ
  • หวานฉ่ำ! ซี ควง เอมี่ ซ้อมฮันนีมูน ณ นิวยอร์ก
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ปีหน้า..คู่นี้แต่งแน่! ซี ศิวัฒน์ ที่ควงแขนแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ดื่มด่ำ ณ มหานครนิวยอร์ก หวานฉ่ำไกลถึงสหรัฐอเมริกา ไม่รู้ว่าทริปส์ครั้งนี้เป็นการซ้อมฮันนีมูนไปในด้วยหรือเปล่า แต่ขอแอบกระซิบบอกเลยว่า การมาทริปส์นิวยอร์กครั้งนี้ของคู่นี้...ไม่ธรรมดา ติดตามความเซอร์ไพร์สของคู่นี้กันได้ แต่เวลานี้ก็ชมภาพหวานส่งตรงจากเมืองในฝันไปพลางๆ ก่อน เพียงแค่นี้ต่อมอิจฉาตาร้อนก็ทำงานขึ้นม...
  • ลือหึ่ง!! “กอล์ฟ พิชญะ“ นัวเนียแฟนฝรั่งคาโรงหนัง
    เห็นคบกับแฟนเงียบๆ แต่พอจะมีข่าวหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ก็มีข่าวซะแรงเลย โดยประเดิมข่าวฉาวข่าวแรก (ตั้งแต่คบกัน) ว่า หนุ่มกอล์ฟไปนัวเนียกับแฟนสาวชาวรัสเซีย "เคธี่" ในโรงหนัง เม้าท์แรงขนาดนี้ทำเอาหนุ่มกอล์ฟกลัวคลิปประจานเลยจ้ามีข่าวออกมาว่ากอล์ฟนัวเนียกับแฟนในโรงหนัง?"ไม่มี ครับ ไม่ได้นัวเนียใครในโรงหนัง มีแต่เดินกอดคอกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกตินะ เราจู๋จี๋กันปกติ แต่นัวเนียในโรงหนังไม่มี เพราะเดี๋ยวจะมีค...
  • "กานลู่ลู่" โชว์เสียวจนเกือบโดนของจริงซะแล้ว
    ''กานลู่ลู่'' ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ต้องเป็นข่าวไปหมด สาวสุดเซ็กซี่อย่างเธอไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องร้อนแรงอยู่เสมอ ล่าสุด สาวเจ้าปรากฏกายที่ผับแห่งหนึ่งในมณฑลเหอหนาน โดยเป็นแขกรับเชิญในงานเปิดผับเวลา 24.00 น.ในวันที่ 22 ตุลาที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »