ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แก้ม-กวินตรา" อกเป๊ะ

"แก้ม-กวินตรา" อกเป๊ะ

Posted 28/10/2013 by สยามบันเทิง


ถือว่าเป็นสาวเซ็กซี่มากอีกคนหนึ่งของวงการ พร้อมยังพ่วงเป็นเจ้าแม่บิวตี้ให้ไปอีกตำแหน่ง เพราะเป็นหุ้นส่วนเจ้าของคลินิกเสริมความงาม พี คลินิก พร้อมกับจำหน่ายครีม กวินตรา สำหรับดาราสาวคนสวย "แก้ม"  กวินตรา โพธิจักร ที่ล่าสุดมาขึ้นปก สยามบันเทิง ในลุคสุดเซ็กซี่แปลกตาแบบถอดจริง ซึ่งดาราสาวกล่าวถึงงานถ่ายแบบว่า


"จริงๆ กับการถ่ายแบบครั้งนี้ ก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก ก็ถ่ายแบบตามหน้างานเลยค่ะ ช่างภาพบอกให้โพสท่าก็ตามนั้น แต่บอกได้เลยว่า ถ่ายแบบครั้งนี้เยอะกว่าทุกครั้ง แล้วก็ไม่เกร็งเวลาถ่าย เพราะสนิทกับทีมงาน ช่างภาพ ไว้ใจมากค่ะ กล้าที่จะบอกว่า ขอแค่นี้นะ หรือช่างภาพก็บอกได้ว่า ขอท่านี้นะ และเป็นการถ่ายแบบที่แปลกกว่าทุกครั้ง มีบิดตัว มีอะไรมากขึ้น ถามว่าถอดจริงมั้ย ก็มีถอดจริงบ้างบางชิ้นค่ะ แล้วก็มีเทคนิคช่วย คือด้วยความที่สนิทกัน และไว้ใจทีมงาน ก็เชื่อว่าภาพออกมาดี สวยงามมากที่สุดค่ะ"


อย่างไรก็ตาม แก้ม-กวินตรา ก็ยังกล่าวถึงกระแสเกี่ยวกับธุรกิจความงามนั่นก็คือ พี คลินิก และผลิตภัณฑ์ กวินตรา ว่า


"กระแสตอบรับก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ อย่างคลินิกก็มีทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ แต่อย่าเรียกว่าเป็นเจ้าแม่บิวตี้เลยค่ะ จริงๆ แก้มก็แค่เด็กบ้านนอกคนนึง ที่พัฒนาตัวเอง ดูแลตัวให้เข้าอยู่ในสังคมได้สะดวกขึ้น ก็เลยสนใจในเรื่องนี้ พอมีคนทักว่าสวยขึ้น ไปทำอะไรมา ก็เลยเป็นจุดหนึ่งให้เราทำตรงนี้ เพื่อที่เราจะเป็นผู้รู้ที่สามารถมีข้อมูลตอบในจุดที่คนอยากรู้ได้ค่ะ ก็เลยเป็นที่มาของกิจการที่ทำอยู่ค่ะ" 
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลุด 'เอมมี่' แก้ผ้า เปลือยเสริมเสน่ห์
    เรื่องราวความแปลกแหวกแนวพิสดารของคนในสังคมไทยนั้นยังคงมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าทุกวันนี้จะเป็นยุคไอที-ดิจิตอลแล้วก็ตาม แต่ผู้คนไม่น้อยยังเชื่อในเรื่องเร้นลับหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ต่างๆ หรือคนบางส่วนก็ยังดอดทำพิธีกรรมพิลึกพิลั่น อาทิ การแก้ผ้าดูดวงชะตาที่เพิ่งจะมีข่าวครึกโครมในช่วงที่ผ่านมา ว่ามีนายแบบไปนั่งแก้ผ้าให้หมอดูตรวจดวงชะตามาแล้ว
  • โตโน่ ฉลองวันเกิดชื่นมื่น แฟนคลับส่งวลี “ไม่เอาสะใภ้“
    ถึงแม้จะผ่านเลยวันเกิดไปแล้วถึง 2 เดือน แต่หนุ่มฮอต โตโน่ ภาคิน ก็เคลียร์คิวจัดงานทำบุญวันเกิดย้อนหลัง พร้อมคุณแม่และแฟนคลับนับร้อย มอบของเล่นให้กับผู้ป่วยเด็กในมูลนิธิกุมาร โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมกับมอบเงิบบริจาคให้ถึง 128,666 บาท
  • ณเดชน์ ญาญ่า ควงแขนทำบุญกฐินพร้อมครอบครัว
    ณเดชน์ ญาญ่า คู่จิ้นที่อาจจะกลายเป็นคู่จริง ควงแขนกันทำบุญทอดกฐิน ณ วัดป่ามัชฌิมาวาส จ.กาฬสินธุ์ พร้อมกับครอบครัวแม่แก้ว และ แม่ปลา นอกจากนี้แฟนคลับได้ร่วมบุญร่วมกุศลครั้งนี้ด้วย
  • คนดูตะลึง!! ตอนจบ ธิดาพญายม “ตุ๊กตา กันตนา“ ขอโทษ
    อยู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นดังข้ามคืน สำหรับละครแอคชั่นแฟนตาซี "ธิดาพญายม" ทางช่อง 7 สี ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (27 ต.ค.) ละครได้ออกอากาศเป็นตอนอวสาน แต่ปรากฎว่าได้รับผลตอบกลับจากแฟนละครในเชิงลบ เนื่องจากเกิดความผิดพลาดเกี่ยวกับระบบซีจี หรือ เทคนิคพิเศษต่างๆ ในละคร จนผู้ชมละครออกอาการรับไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »