ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเป็นปลื้ม!ครอบครัวให้เค้กฉลองวันเกิด

รูนเป็นปลื้ม!ครอบครัวให้เค้กฉลองวันเกิด

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยิ้มจนแก้มปริ หลังครอบครัวให้เค้กฉลองวันเกิดกับเขา ในตอนที่ทั้งหมดไปกินอาหารจีนด้วยกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเค้กก้อนดังกล่าวเป็นรูปที่ รูนี่ย์ ใส่ชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" เอาไว้ด้วย

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะมีความสุขสุดๆ เมื่อได้รับเค้กฉลองวันเกิดจากมือของ คอลีน ภรรยาหวานใจ รวมถึง ไค และ เคลย์ 2 ลูกชายสุดรักสุดหวงของเขา

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นวันที่ รูนี่ย์ มีอายุครบรอบ 28 ปีพอดี งานนี้เขาจึงพาครอบครัวไปรับประทานอาหารจีนที่ "วิง" ภัตตาคารแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งภรรยา และลูกๆ ก็ทำเซอร์ไพรส์ให้กับเขา ด้วยการเอาเค้กวันเกิดมาให้เขาได้เป่าเทียนฉลองอย่างชื่นมื่น

สำหรับเค้กก้อนดังกล่าวนั้น ถูกตกแต่งให้มีพื้นเป็นสนามฟุตบอล และมีหัวหอกทีมชาติอังกฤษกำลังยืนเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลาง ในสภาพที่เขาใส่ชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" เอาไว้เต็มยศ นอกจากนี้ ยังมีการทำรูปลูกชายทั้ง 2 ของเขาที่ใส่ชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มักน้อย!เอวร่าตั้งเป้าพาผีคว้าถ้วยลีกคัพ
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน "ปีศาจแดง" ยังกระหายคว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพ ในฤดูกาลนี้ บอกยังจำตอนที่คว้าแชมป์ใบนี้ครั้งแรกเมื่อ 7 ก่อนได้ดี และการได้ชูถ้วยแชมป์ไม่ว่าจะเป็นรายการใดเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
  • ผีปรับหลัง!ส่งชิชา-ยานูไซฟัดนกขมิ้น:ลีกคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียม ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช กลับมาคุมแผงหลังอีกครั้ง โดยแนวรุก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กับ อัดนาน ยานูไซ น่าจะได้ลงตัวจริงทั้งคู่ เกมเปิดถิ่นรับ "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 29 ต.ค. ศกนี้
  • เฟลไลนี่ยันปืนสนคว้าตัวก่อนซบผีจริง
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเอง อาร์เซน่อล เคยอยากจะได้เขาไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริง พร้อมยกย่อง เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ช่วยทำให้เขากลายเป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนในทุกวันนี้ แถมรับ ไม่ปลื้มฟอร์มของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่สุดๆ
  • รอชม! มอยส์ตั้งเป้า ผีขอมากกว่าหนึ่งแชมป์ซีซั่นนี้
    เดวิด มอยส์ เผยว่าเป้าหมายส่วนตัวในฤดูกาลนี้ คือพาปีศาจแดงคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่าหนึ่งรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »