ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟล็ทเชอร์คืนสนามแล้วหลังรักษาลำไส้อักเสบ

เฟล็ทเชอร์คืนสนามแล้วหลังรักษาลำไส้อักเสบ

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลับมาสัมผัสสนามอีกครั้งในเกมกับทีมชุดยู-21 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังต้องหยุดพักไปนานเพื่อรักษาอาการลำไส้อักเสบเรื้อรัง ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณสโมสรและครอบครัวที่คอยสนับสนุนเขาให้ผ่านช่วงเวลายากลำบากมาได้

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาเริ่มลงสนามแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเล่นให้กับทีมชุดยู-21 เสมอกับ ฟูแล่ม ไป 2-2 หลังจากประกาศหยุดพักเพื่อไปรักษาอาการลำไส้อักเสบตั้งแต่เดือน พ.ย. ปี 2011
 
มิดฟิลด์วัย 29 ปี ลงเล่นไปเพียง 13 เกมนับตั้งแต่ประกาศพักจากฟุตบอล และต้องเข้ารับการรักษาหลายครั้ง รวมถึงครั้งล่าสุดในเดือน ม.ค.ปีนี้ และต้องควบคุมการรับประทานอาหาร จนในที่สุดเขาได้รับไฟเขียวให้กลับมาซ้อมได้ปกติเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และลงสนามไป 67 นาทีให้ทีมยู-21 เมื่อวันจันทร์
 
กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวกับ เอ็มยูทีวี ช่องโทรทัศน์ของสโมสรว่า "ผมซ้อมมา 2-3 สัปดาห์แล้ว ขั้นตอนต่อไปคือได้เวลาลงสนาม ผมสนุกกับมัน แผนเดิมคือให้ผมลงเล่นครึ่งหนึ่งเพื่อดูว่าผมรู้สึกอย่างไร แต่กลายเป็น 60 นาที และแม้ผมรู้สึกว่ายังเล่นต่อได้อีก แต่แผนคือไม่ให้ผมเล่นมากกว่านั้น ผมจึงต้องยึดตามแผน และไม่ทำให้ทีมวิทยาศาสตร์การกีฬาผิดหวัง"
 
เฟล็ทเชอร์ ขอบคุณทัพ "ปีศาจแดง" และครอบครัวที่ช่วยเขาผ่านช่วงเวลายากลำบากมาได้ "พวกเขายอดเยี่ยม โดยเฉพาะคุณหมอสตีฟ แม็คแนลลี่ เขาทำงานใกล้ชิดกับผม พาผมกลับมาได้ และการสนับสนุนจากสโมสรก็น่าทึ่ง ตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนถึงผู้จัดการทีมคนใหม่ (เดวิด มอยส์) และเดวิด กิลล์ (ผู้อำนวยการ)"
 
 "มันยากลำบาก โชคดีที่ผมมีครอบครัวที่ยอดเยี่ยมอยู่เคียงข้าง ภรรยาของผม ลูกๆ พ่อ แม่ และพี่สาว นี่เป็นครอบครัวที่ยอดเยี่ยม ถ้าไม่ใช่เพราะพวกเขา ผมคงไม่อยู่ตรงนี้ในวันนี้ พวกเขาช่วยให้ผมเดินต่อไป กระตุ้นผม คอยพยุงเวลาผมล้ม ปัจจัยเหล่านี้ช่วยให้ผมมายืนจุดนี้ในวันนี้บนเส้นทางการฟื้นฟูร่างกาย" ห้องเครื่องเลือดสกอต กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กูสันแจงเขียนหนังสือให้แฟนบอลไม่ใช่สื่อ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้กระแสวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขา จากการแฉความลับ ความขัดแย้งต่างๆ กับลูกทีมเก่า ลงหนังสือประวัติส่วนตัวที่เพิ่งวางขาย โดยบอกว่าเป็นหนังสือที่เขียนให้แฟนบอลอ่าน เพื่อให้รู้ และเข้าใจว่าทำไมเขาถึงต้องตัดสินใจทำอย่างนั้นอย่างนี้ ในการคุมทีมใหญ่ แรงกดดันสูงอย่างทีม "ปีศาจแดง"
  • รูนเป็นปลื้ม!ครอบครัวให้เค้กฉลองวันเกิด
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยิ้มจนแก้มปริ หลังครอบครัวให้เค้กฉลองวันเกิดกับเขา ในตอนที่ทั้งหมดไปกินอาหารจีนด้วยกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเค้กก้อนดังกล่าวเป็นรูปที่ รูนี่ย์ ใส่ชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" เอาไว้ด้วย
  • มักน้อย!เอวร่าตั้งเป้าพาผีคว้าถ้วยลีกคัพ
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน "ปีศาจแดง" ยังกระหายคว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพ ในฤดูกาลนี้ บอกยังจำตอนที่คว้าแชมป์ใบนี้ครั้งแรกเมื่อ 7 ก่อนได้ดี และการได้ชูถ้วยแชมป์ไม่ว่าจะเป็นรายการใดเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
  • ผีปรับหลัง!ส่งชิชา-ยานูไซฟัดนกขมิ้น:ลีกคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียม ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช กลับมาคุมแผงหลังอีกครั้ง โดยแนวรุก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กับ อัดนาน ยานูไซ น่าจะได้ลงตัวจริงทั้งคู่ เกมเปิดถิ่นรับ "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 29 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »