ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนมิลานแสบ!จับอัลเลกรีประมูลขายบนอีเบย์

แฟนมิลานแสบ!จับอัลเลกรีประมูลขายบนอีเบย์

Posted 30/10/2013 by siamsport

 

สาวกคนหนึ่งของ เอซี มิลาน ดูท่าจะฉุนกับผลงานของทีมสุดๆ เมื่อเขาเอา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของทีมมาประมูลขายบน "อีเบย์" เฉยเลย แถมบอกด้วยว่า อัลเลกรี เป็นกุนซือที่ไม่มีความสามารถในการทำทีมเลย

แฟนบอลคนหนึ่งของ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งวงการกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่พอใจสุดๆ ที่ทีมรักของเขามีผลงานที่ย่ำแย่ จนถึงขนาดที่เอา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีม มาประกาศขายผ่านทาง "อีเบย์" เว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดัง

"รอสโซเนรี่" กำลังมีผลงานที่ย่ำแย่สุดๆ ในลีก หลังจากปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 10 เก็บได้เพียง 11 แต้ม จากการลงสนาม 9 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาแอส โรม่า ห่างถึง 16 คะแนน ซึ่งนั่นทำให้สาวกคนหนึ่งของทีมหมดความอดทน จนเอา อัลเลกรี มาประมูลขายบน "อีเบย์" ด้วยราคาเพียง 1 ยูโร (ประมาณ 40 บาท) เท่านั้น

แฟนบอลรายดังกล่าว เขียนข้อความประกอบการขายของเขาว่า "เสนอขาย : โค้ช อัลเลกรี ซึ่งเป็นคนที่ไม่มีไอเดีย หรือบุคลิกอะไรเลย วันนี้เราขอเสนอโค้ชไร้ประโยชน์ที่ไม่รู้จักวิธีการซ้อม, ไม่สามารถกระตุ้นนักเตะได้ และทำได้เพียงเปลี่ยนตัวแบบไร้ความหมายในนาทีที่ 70 เขามีความเชี่ยวชาญเฉพาะเกมกับ บาร์เซโลน่า ถ้าคุณจ่ายเงินในทันทีแล้วล่ะก็ คุณจะได้รับ เมาโร ทัสซ็อตติ ไปเป็นของแถมแบบฟรีๆ ด้วย นี่เป็นของจริง! เราจะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดในกระบวนการผลิต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะพัด!ปืนจ่อปิดดีลคว้าเอลชาราวีเสริมหอก
    สื่อดังในเมืองผู้ดีประโคมข่าวสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ่อย้ายมาอยู่ในเอมิเรสต์ สตเดี้ยมด้วยค่าตัวราว 1,200 ล้านบาท หลังอาร์เซ่อล เปิดการเจรจาลับกับทีมอิตาเลี่ยน เพื่อขอซื้อเจ้าตัว ซึ่งแทบไม่มีโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้มาเสริมประสิทธิภาพในแดนหน้า
  • โล่ง!สื่อระบุบาโลไม่เจ็บหลังเกิดเหตุรถชน
    สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเก่ง เอซี มิลาน ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลยจากเหตุการณ์รถชนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวกับคู่กรณีได้ทำการแลกเปลี่ยนประกันภัย แล้วต่างแยกย้ายไปตามทางของแต่ละคน
  • โรม่า10คนเจ๋งบุกเชือดอูดิฯ1-0ยูเว่ทุบ2-0มิลานพ่าย2-3
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ฟอร์มยังร้อนแรง แม้เหลือ10คน แต่ก็ยังสามารถบุกเอาชนะ อูดิเนเซ่ ได้ 1-0 ขณะที่ ยูเว่ เปิดบ้านทุบ เจนัว นิ่ม 2-0 ส่วน เอซี มิลาน เซ็งบุกพ่าย ปาร์ม่า 2-3 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • มิลานผวา! เอเยนต์ยันบาโลไม่ฝากอนาคตที่นี่ตลอดแน่
    เล่นเอาพี่เบิ้มของยุโรปตาลุกกันเป็นทิวแถว! เมื่อนายหน้าส่วนตัวของดาวยิงจอมเกรียนเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะไม่อยู่ค้าแข้งกับปีศาจแดงดำไปตลอดแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »