ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยากไปบอลโลก! ลูกครึ่งเยอรมันล่าฝันคัมแบ็คไทยลีก

อยากไปบอลโลก! ลูกครึ่งเยอรมันล่าฝันคัมแบ็คไทยลีก

Posted 30/10/2013 by goal.com

 

ปีกตัวจี๊ดลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ไม่ทิ้งฝันติดธง "ช้างศึก" หวังค้าแข้งในเมืองไทยให้ได้หลังหมดสัญญาทีมในลีกเมืองเบียร์สิ้นปีนี้

ยายาร์ คูนาธ ปีกขวาลูกครึ่ง ไทย - เยอรมัน ของไอน์ทรัค นอร์เดนสเต็ดท์ ทีมในระดับ ดิวิชั่น 4 ของฟุตบอลเยอรมัน เปิดใจว่า ต้องการกลับมาหาทีมในประเทศไทยอีกครั้ง

คูนาธเคยเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก แต่ท้ายสุดแล้ว เจ้าตัวพลาดการเซ็นสัญญา เนื่องจากทางสโมสรได้ให้เหตุผลว่า เขามีรูปร่างที่เล็กเกินไป

มิดฟิลด์วัย 24 ปี เจ้าของความสูง 169 เซนติเมตร มีถิ่นกำเนิดที่จังหวัดสตูล โดยใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยทั้งหมด 8 ปี จากนั้นเขาและคุณแม่ได้ย้ายไปอยู่ที่ประเทศเยอรมัน ขณะที่คุณปู่ และคุณยายของ ยายาร์ คูนาธ เลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยต่อไป

ส่วนสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดลงในช่วงกลางปีหน้า ปีกขวาตัวจี๊ด ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีความผูกพันและคิดถึงประเทศไทยมากๆ หลังจบฤดูกาลนี้ ผมจะกลับไปที่นั่น และหาทีมทดสอบฝีเท้า เพื่อโอกาสในการค้าแข้งอาชีพ และโอกาสในการติดทีมชาติไทยในอนาคต"

"ผมรักในการเล่นฟุตบอลภายใต้ประเทศตัวเองมากกว่าที่อื่นๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีสโมสรที่ต้องการผมไปร่วมทัพ และเซ็นสัญญากับผมในที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาติโกลรู้เลย"บุรีรัมย์"ได้แชมป์นับตั้งแต่ย้ายทีม
    ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ เผยตั้งแต่ย้ายมาแล้วรู้แล้วว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ได้เหตุเพราะทุกคนมีความเป็นหนึ่งในหัวใจ
  • บักโกรก!ทีมโต๊ะเล็กเหี่ยวไร้เงินอัดฉีดไม่พอแถมเบี้ยเลี้ยงก็ไม่ออก
    บักโกรกไปตามๆกันสำหรับแข้งฟุตซอลไทย ชุดแชมป์อาเซียนสมัยที่ 9 หลังจากรายการดังกล่าวที่ไม่มีเงินรางวัลให้ และยังไม่ได้เงินอัดฉีดใดๆจากสมาคมแล้ว ยังจะต้องให้ วิคเตอร์ เฮอร์มัน กุนซือชาวดัตช์ควักเนื้อออกเงินอัดฉีดให้นักเตะเอง ล่าสุดทีมฟุตซอลทีมชาติไทยทีมอันดับที่ 17 ของโลกได้รับข่าวร้ายต่อเนื่องว่า เงินเบี้ยเลี้ยงเก็บตัววันละ 1 พันบาทจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยก็ยังไม่ออก โดยนักเตะชุดแชมป์อาเซียนจะต้องได้เบี้ยเลี้ยงราวคนละ 18,000 บาท หลังจากทำการเก็บตัวฝึกซ้อมและแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 10 “เอเอฟเอฟ มิราเคิล ออฟ ไลท์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2013″ตั้งแต่วันที่ 7 – 27 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • หล่อลงจอ!ขุนพลบุรีรัมย์เป็นพระเอกMVวงEbola
    ไอเดียแจ๋วจริง!ขุนพลแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ลงจอแก้วในมิวสิค MV ของ EBOLA
  • ค้นพบตัวเอง!อดีตหอกบีจีซุ่มเรียนป.โทฝันเป็นนายแพทย์
    อดีตหัวหอกหน้าดุของบางกอกกล๊าส ค้นพบตัวเองในช่วงบั้นปลายค้าแข้งโดยยอมรับอยากผันอาชีพเป็นนายแพทย์และซุ่มเรียนระดับปริญญาโทอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »