ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เมสซี่เจ-เคลตัน"นำทัพแข้งเทโรส่งโค้กให้แฟนมังกรไฟ

"เมสซี่เจ-เคลตัน"นำทัพแข้งเทโรส่งโค้กให้แฟนมังกรไฟ

Posted 31/10/2013 by goal.com

 

ส่งโค้กให้...? ขุนพลบีอีซี เทโรศาสน ส่งต่อความสุขถึงแฟนบอลด้วยการส่งโค้กด้วยเองกับมือ

สาวก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อมยิ้มมีความสุขเมื่อ Coke สปอนเซอร์ใจดีมอบ "โค้ก" ให้แข้งมังกรไฟ โดยทีมงาน บีอีซี เทโรศาสน ก็จัดแคมเปญให้แฟนลูกหนังได้ร่วมสนุกภายใต้ชื่อ "โค้กส่งความสุขให้เทโร เทโรส่งความสุขให้แฟนบอล"

โดยกติกาง่ายๆเพียงกด like แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร Bec-Tero Sasana FC และเปลี่ยนรูป PROFILE PICTURE(รูปประจำตัวในเฟส) เป็นรูปนักเตะเทโรที่ถือกระป๋องโค้ก (มีอยู้หน้าวอลเพจสโมสร) คนใดก็ได้พร้อมตอบคำถามในโพสนี้ว่า "อยากส่งความสุขให้นักเตะเทโรคนไหน" โดยมีเวลาเปลี่ยนภาพจนถึงวันศุกร์ ที่ 1 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17.00 น.

ผู้ที่ได้รางวัลสามารถติดต่อรับของรางวัลได้ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ในเกมสุดท้ายของปี 2013 บีอีซี เทโรศาสน พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทั้งนี้ผู้โชคดีจะได้รับ "โค้ก" จากมือนักเตะด้วยตัวเองโดยทางแอดมินจะแจ้งให้ทราบว่าใครได้ของนักเตะคนใดอีก ครั้งในแฟนเพจสโมสร Bec-Tero Sasana FC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอย17ปีไทยลีกทีมใดที่เสียประตูเยอะในประจำซีซั่น
    การห้ำหั่นในลีกสูงสุด ปัจจัยหนึ่งของสมรภูมิรบคงจะหนีไม่พ้นสิ่งที่ทุกทีมต้องมี นั่นคือ ''แนวรับอันแข็งแกร่ง'' เพราะเป็นสิ่งที่จะสร้างเสริมความมั่นใจให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนในยามที่ บุกกันอย่างอุตลุด โดยใน 17 ครั้งของไทยพรีเมียร์ลีก ปรากฏว่าเราสามารถรวบรวมสโมสรที่เสียประตูเยอะที่สุดประจำฤดูกาลออกมาได้ดัง นี้
  • ได้ตำแหน่งแล้วหรือ!บังยี เล็งเรียกประชุมสภากรรมการ
    ความเคลื่อนไหวของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่เวลานี้ยังไม่มีนายกสมาคมตัวจริงเข้ามารับตำแหน่ง เนื่องจากกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) 3 ใน 5 ไม่รับรองผลการเลือกตั้งที่ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี อดีตนายก 3 สมัย มีชัยชนะเหนือ “บิ๊กกร๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย โดยเวลานี้เรื่องอยู่ในการพิจารณาของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อตรวจสอบคุณสมบัติ และปัญหาที่เกิดขึ้น
  • เดี๋ยวรู้ใครสั่ง!ตร.รวบคนขับรถมือปืนซัลโวถนอม
    ความเคลื่อนไหวกรณีคนร้ายดักยิง “เปาหนอม” ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินเลื่องชื่อของวงการลูกหนังไทย บริเวณหน้าตึก 300 เตียง ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • อยากไปบอลโลก! ลูกครึ่งเยอรมันล่าฝันคัมแบ็คไทยลีก
    ปีกตัวจี๊ดลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ไม่ทิ้งฝันติดธง "ช้างศึก" หวังค้าแข้งในเมืองไทยให้ได้หลังหมดสัญญาทีมในลีกเมืองเบียร์สิ้นปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »