ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ต้องลำบาก! บุรีรัมย์ยื่นขอถ้วยไทยลีกมามอบเอง

ไม่ต้องลำบาก! บุรีรัมย์ยื่นขอถ้วยไทยลีกมามอบเอง

Posted 01/11/2013 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกอาการน้อยใจทีพีแอลอ้างหาผู้ใหญ่มามอบถ้วยลำบากจัดการทำหนังสือขอมาจัดพิธีเองที่ไอโมบาย สเตเดียม วันอาทิตย์นี้

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ยื่นหนังสือถึง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ขอให้ส่งถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกมาให้สโมสรดำเนินการทำพิธีมอบกันเองในวันที่ 3 พ.ย.นี้ โดยจะส่ง ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมเป็นตัวแทนไปรับมาภายในวันเสาร์

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง เปิดเผยว่าการหาผู้ใหญ่มาเป็นประธานในพิธีมอบถ้วยแชมป์ทัพเซราะกราวที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เป็นเรื่องยากโดยอ้างเรื่องการเดินทางลำบากทำให้ทั้งรัฐมนตรี และ นายกสมาคมฟุตบอลบอกปัดไปแล้ว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกหนังสืออย่างเป็นทางการเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมามีใจความว่า "สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอเรียนว่า เพื่อไม่เป็นภาระ และไม่สร้างความลำบากแก่ท่าน และผู้มีเกียรติ ตลอดจนผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน (สปอนเซอร์) ที่จะต้องเดินทางร่วมพิธีที่จังหวัดบุรีรัมย์ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอมอบให้นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นผู้แทนของสโมสร เป็นผู้ประสานงานติดต่อรับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกประจำปีการแข่งขัน 2556 จากท่าน ในฐานะประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ที่สำนักงานของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ภายในวันที่ 2 พฤศจิกายน นี้"

"สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้จัดพิธีการมอบถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำปีการแข่งขัน 2556 ให้แก่ นักฟุตบอลของสโมสร ในฐานะแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำปีการแข่งขัน 2556 เอง โดยไม่ต้องรบกวนบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือผู้รับจ้างจัดพิธีของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ดำเนินการ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »