ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จะไปไทยลีก! ปินโต้โวแข้งไทยพลังเพลิงเจ๋งกว่าบางกอก

จะไปไทยลีก! ปินโต้โวแข้งไทยพลังเพลิงเจ๋งกว่าบางกอก

Posted 02/11/2013 by goal.com

 

โนกูชิ ปินโต้ เล่นสงครามประสาทก่อนเกมชิงตั๋วไทยลีกพบบางกอกฯ มั่นใจผู้มาเยือนมีดีแค่ตัวต่างชาติ

โนกูชิ ปินโต้ ผู้รักษาประตูลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-บราซิลของ "พลังเพลิง" ปตท. ระยอง รองจ่าฝูงในศึกฟุตบอล ยามาฮ่า ลีกวัน ยอมรับว่า ผู้เล่นต่างชาติของ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี มีความแข็งแกร่งมากๆ แต่ขณะที่ผู้เล่นไทย มีฝีเท้าที่ธรรมดามากๆ พร้อมทั้งแสดงความมั่นใจว่า การที่ต้นสังกัดจะได้เล่นในสนามมาบข่า รังเหย้าของทีม เป็นเรื่องที่ได้เปรียบที่สุด และมีโอกาสสูงที่จะได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุด ไทย พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ปตท.ระยอง พลาด 3 แต้มสำคัญ ในเกมที่บุกไปพ่ายให้กับ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แบบพลิกความคาดหมาย 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาต้องมาลุ้นนัดสุดท้าย โดยจะเปิดสนามมาบข่า สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง ซึ่งพวกเขาต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะการันตี เลื่อนชั้นสู่ ไทย พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าแน่นอน ด้วยการเป็นทีมอันดับ 2 หรือ 3 ส่วนสถิติการเล่นในบ้านของฤดูกาลนี้ ถือว่าทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการเอาชนะไปได้ทั้งหมด 10 นัด เสมอ 4 และแพ้เพียงแค่ครั้งเดียว

นายทวารวัย 32 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "เกมที่เราจะพบกับ บางกอก เอฟซี มันจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน ผมมองว่า ผู้เล่นต่างชาติของ บางกอก เอฟซี เป็นนักเตะที่สุดยอดจริงๆ นะ แต่ผู้เล่นไทย ผมกลับมองว่า ฝีเท้าของพวกเขาธรรมดามาก ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับ นักเตะไทยในทีมของผม ผู้เล่นของเราดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด"

อดีตผู้รักษาประตู สมุทรสงคราม เอฟซี กล่าวต่อว่า "พวกเราได้เปรียบมากจริงๆ เพราะจะได้เล่นในบ้าน เรามีแฟนบอลที่สุดยอด พวกเขาคือส่วนสำคัญในการทำให้พวกเราแข็งแกร่ง พวกเรามีเพียงเงื่อนไขเดียวเท่านั้นคือ การเล่นใน ไทย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า และผมเชื่อมั่นมาตลอดว่าเราสามารถทำได้ เราเชื่อในฝีเท้าของผู้เล่นทุกๆ คนในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »