ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีกรี๊ดสลบ!คลาสออฟ92ร่วมเล่นหนังสารคดี

แฟนผีกรี๊ดสลบ!คลาสออฟ92ร่วมเล่นหนังสารคดี

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

แฟนบอลทั่วโลกได้ฮือฮา เมื่อมีการเปิดเผยว่า จะมีการถ่ายภาพยนตร์สารคดีของ เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์, ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ เนวิลล์ และ ฟิล เนวิลล์ 6 ลูกหม้ออันโด่งดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ โดยตัวหนังจะบอกเล่าถึงเส้นทางการเป็นนักเตะของทั้ง 6 คน และครอบคลุมระหว่างปี 1992-99

เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์, ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ เนวิลล์ และ ฟิล เนวิลล์ 6 ขุนพลที่โด่งดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ร่วมกันถ่ายทำภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับการก้าวขึ้นมาจากดินสู่ดาวของพวกเขา ซึ่งจะเปิดฉายที่โรงหนังในเครือสหราชอาณาจักร ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมนี้

เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ทั้ง 6 รายซึ่งเป็นลูกหม้อของ "ปีศาจแดง" สร้างความฮือฮาให้หลายคน เมื่อพวกเขานัดรวมตัวเดินกันไปทั่วเมืองแมนเชสเตอร์ โดยตอนนั้นหลายฝ่ายเชื่อว่า ทั้งหมดแค่คิดถึงเพื่อนฝูง และนัดเจอกันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม มันกลับเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น เมื่อที่จริงแล้วตอนนั้นพวกเขากำลังถ่ายทำหนังสารคดีที่ทั้ง 6 คนเป็นตัวเอกอยู่ โดยหนังเรื่องนี้จะใช้ชื่อว่า "คลาส ออฟ 92" (Class of 92) ซึ่งตัวหนังจะบอกเล่าถึงชีวิตการก้าวขึ้นมาสู่ความยิ่งใหญ่ของพวกเขา และจะครอบคลุมระหว่างปี 1992-1999 นั่นหมายความว่า มันจะรวมถึงการที่ทั้งหมดเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 1998-99 ไปครอง พร้อมผงาดเป็น "ทริปเปิ้ลแชมป์" ในซีซั่นนั้นด้วย

นอกจากนี้ หนังตัวนี้จะมีคนดังมาร่วมให้สัมภาษณ์มากมายด้วย อาทิเช่น ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพชาวฝรั่งเศส, เอริค คันโตน่า อดีตยอดดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ โทนี่ แบลร์ อดีตนายกรัฐมนตรีของ อังกฤษ เป็นต้น ซึ่งหลังจากเข้าฉายบนจอเงินในวันที่ 1 ธันวาคมนี้แล้วนั้น มันก็จะมีการออกเป็นแผ่น ดีวีดี ในอีก 1 วันต่อมาทันที

ทั้งนี้ เบ็คแฮม กล่าวว่า รู้สึกมีความสุขที่ได้ทำหนังเรื่องนี้ พร้อมบอกว่า ช่วงเวลาดังกล่าวนับเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ในชีวิตของตน "ช่วงเวลาของผมกับนักเตะเหล่านี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดในชีวิตของผม เรามาจากพื้นเพที่แตกต่างกัน, เติบโตมาด้วยกันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน, เล่นด้วยกันมาตามลำดับขั้นต่างๆ และต่างก็อยากประสบความสำเร็จ ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่เราได้รับมันก็อยู่เหนือความฝันอันพิลึกพิลั่นของเราเสียอีก ผมชอบการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ เช่นเดียวกับการได้กลับมารวมตัวกับพวกเขา และคุยแบบเปิดอกเกี่ยวกับช่วงเวลาของเราด้วยกัน"

ด้าน กิ๊กส์ เผยว่า หนังเรื่องนี้ทำให้ตนย้อนนึกถึงความหลังได้มากมาย "ตอนที่เราถูกติดต่อให้ทำหนังเรื่องนี้นั้น มันทำให้ผมมีโอกาสที่จะได้หวนคิดกลับไปยังทุกๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เฉพาะในชีวิตการค้าแข้งของผม แต่รวมถึงทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ผมหวังว่า คุณจะได้เห็นว่า สำหรับเราแล้วมันจะเป็นหนังที่เป็นส่วนตัวมากแค่ไหน เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ใครจะไปปฏิเสธโอกาสที่จะได้ถ่ายหนังร่วมกับบรรดาเพื่อนซี้ของคุณได้ลงคอกันล่ะ ?"

ขณะที่ เนวิลล์ คนน้อง เปิดใจว่า รู้สึกดีใจที่ได้ทำหนังเรื่องนี้ "การถ่ายทำหนังเรื่องนี้นับเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม มันทำให้พวกเราได้มารวมตัวกัน เพราะทุกวันนี้เราไม่ค่อยมีโอกาสที่จะได้ทำอย่างนั้นสักเท่าไหร่ อีกทั้งยังทำให้เราได้กลับไปเยี่ยมสถานที่ที่เก่าแก่ และได้สะท้อนอดีตด้วย ผมตั้งตารอแทบไม่ไหวแล้วที่จะได้ดูหนังเรื่องนี้ในตอนที่มันเสร็จสมบูรณ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวเด็กผมเดี้ยง!มอยส์วอนเปาช่วยปกป้องยานาไซ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องบรรดาผู้ตัดสิน ให้ช่วยปกป้อง อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของทีมมากกว่านี้ หลังจากแข้งวัย 18 ปี เพิ่งโดน ซาช่า รีเธอร์ แบ็กขวา ฟูแล่ม ย่ำใส่ข้อเท้ามาหมาดๆ ในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะไปได้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแนะ ยานาไซ ให้ควบคุมอารมณ์ และเดินหน้าเล่นต่อไปแม้จะโดนอัดหนัก เหมือนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ทำได้ นอกจากนี้ เขายังกระตุ้นลูกทีมให้เล่นเต็มที่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะดวลกับ โซเซียดาด วันอังคารนี้ด้วย
  • ผีปรับกลาง!โรบิน-รูนควงซัดบุกถิ่นโซเซียดาด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับผู้เล่นแดนกลางบางตำแหน่งโดย ไรอัน กิ๊กส์ น่าจะได้โอกาสลงมาคุมทัพ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ จะผนึกคมแข้งพังประตูเกมบุกเยือนถิ่น เรอัล โซเซียดาด ทีมบ๊วยของกลุ่มที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ.) คืนวันอังคารที่ 5 พ.ย. ศกนี้
  • มอยส์สดุดีรูนพัฒนาตัวจนกลายเป็นผู้นำของผองผี
    นายใหญ่ปีศาจแดง ออกโรงชม ดาวยิงทีมชาติอังกฤษว่าพัฒนาตนจนกลายเป็นผู้นำในสนามของทีมในฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง
  • ปูดผีเล็งลิเนตตี้ดาวรุ่งโปลฉายานิวโมดริช
    หนังสือพิมพ์ซันเดย์ พีเพิ่ล ประโคมข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะคว้าตัว คาโรล ลิเนตตี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโปแลนด์ ซึ่งได้รับยกย่องให้เป็น "นิว ลูก้า โมดริช" มาร่วมทีมในเดือนมกราคมปีหน้านี้เลย หลังจาก เลช พอซนัน ต้นสังกัดของนักเตะ พร้อมขายให้ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »