ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ต้องห่วง!คล็อปป์เชื่อร่วมงานอิบราได้ไร้ปัญหา

ไม่ต้องห่วง!คล็อปป์เชื่อร่วมงานอิบราได้ไร้ปัญหา

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อตัวเองจะเข้ากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เป็นอย่างดี หากมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ชี้ตนมักเป็นที่รักของพวกนักเตะบ้าๆ อยู่เสมอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองจะเข้ากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ได้เป็นอย่างดีแน่นอน หากพวกเขามีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน

กองหน้าทีมชาติสวีเดน ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในโลก และยังเป็นผู้เล่นเจ้าปัญหาอีกด้วย อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ มั่นใจว่าเขาจะสามารถรับมือกับดาวยิงร่างใหญ่ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

"ผมจะไม่มีปัญหาในการทำงานร่วมกับ อิบราฮิโมวิช เราจะเข้ากันได้ดีแน่ นักเตะบ้าๆ (อย่างเขา) รักผม ผมไม่รู้ว่าทำไม" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

 อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทั้งคู่ไม่น่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกัน เนื่องจาก คล็อปป์ และ อิบราฮิโมวิช ต่างเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดของตัวเองออกไป โดยปัจจุบันนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ มีสัญญาถึง 2018 ขณะที่หัวหอก เปแอสเช มีสัญญาถึงปี 201

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปรับเสือใต้มีเฮงบุกเฉือนฮอฟฯหวิว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ยอมรับกันตรงๆ ทีมของตนโชคดีพอตัวที่เฉือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ "เสือใต้" เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ ด้าน มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของยอดทีมจากแคว้นบาวาเรีย เปิดอก วันนี้ บาเยิร์น ยิงทิ้งยิงขว้างหลายลูกเลยทีเดียว
  • พี่เสือคืนฝูง!บุกเฉือนฮอฟเฟ่นไฮม์หวิว2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลับมาทวงจ่าฝูงสำเร็จหลังบุกเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านม
  • พี่เสือขอเฮทวงฝูง!บุกฟัดฮอฟเฟ่นไฮม์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัดทัพลุ้นเก็บชัยเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคืนเกมบุกถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. ศกนี้
  • คล็อปป์ระรื่นเสือเหลืองขย้ำม้าขาวเละ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หน้าบานเห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มดาหน้าไล่ทุบ สตุ๊ตการ์ท 6-1 เกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้าน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหันมาเน้นแมตช์พบ อาร์เซน่อล เพื่อคว้า 3 คะแนน ในแมตช์แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »