ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปหวังพาเสือใต้ชนะชปล.9นัดรวดทาบสถิติบาร์ซ่า

เป๊ปหวังพาเสือใต้ชนะชปล.9นัดรวดทาบสถิติบาร์ซ่า

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจจะพาทีมชนะ 9 นัดติดต่อกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการบุกไปชนะวิคตอเรีย พิลเซ่น คืนวันอังคารนี้ เพื่อทำสถิติเทียบเท่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อ 1 ทศวรรษก่อน และการันตีการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ แต่เตือนลูกทีมให้ลืมเรื่องสถิติไปก่อนและมีสมาธิกับเกมในสนามเท่านั้น

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ทีมมหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะพาทีมเก็บชัยชนะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเกมที่ 9 ติดต่อกัน ในเกมที่จะบุกไปเยือนวิคตอเรีย พิลเซ่น สโมสรจากสาธารณรัฐเช็ก ในรอบแบ่งกลุ่ม เกม 4 กลุ่ม ดี คืนวันอังคารที่ 5 พ.ย.นี้ เพื่อเทียบเท่าสถิติที่ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของเขาในศึกลา ลีกา สเปน เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 2002-03
 
แม้จะเอาชนะในอัลลิอันซ์ อารีน่า ได้ถึง 5-0 ในเกม 3 เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าทัพ "เสือใต้" จะไม่ประมาทในเกมนี้ พร้อมยอมรับว่าโอกาสทำผลงานเทียบเท่าสถิติของ "บาร์ซ่า" เป็นแรงกระตุ้นที่ดีอย่างหนึ่ง กล่าวว่า "ทุกเกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก อันตราย เพราะทุกทีมที่คุณเจอในรายการนี้ล้วนมีประสบการณ์ พิลเซ่นชนะมา 6-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ผมเห็นโอกาสที่เราจะผ่ายเข้ารอบน็อกเอาต์"
 
"มันเป็นความท้าทายเสมอหากคุณทำลายสถิติได้สักอย่างหนึ่ง คุณต้องทุ่มเทอย่างหนัก เรารู้เรื่องนั้น แต่เราจะพักเรื่องนี้ไว้ก่อนเมื่อเราก้าวลงสนามแล้ว มันเป็นแรงกระตุ้นมากขึ้นเล็กน้อยสำหรับเรา มันอยู่ในใจผมบ้าง แต่เราต้องมีสมาธิกับเกมในสนาม"
 
แม้จะเป็นจ่าฝูงทั้งในกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก และตารางบุนเดสลีกา แต่ กุนซือวัย 42 ปี ยืนยันว่ายังมีพื้นที่ให้บาเยิร์นพัฒนาขึ้นไปอีก "มีบางสิ่งให้พัฒนาเสมอ แม้แต่ในเกมที่เราชนะ เราต้องการดีขึ้นเรื่อยๆ เราอยู่ในจุดสูงสุดและชนะมาทุกอย่าง แต่นั่นหมายความว่าเราต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อรักษาตำแหน่งของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบบิชชี้เสือเหลืองดุขึ้นเมื่อไม่มีเกิทเซ่
    เฟรดี้ โบบิช ผอ.กีฬา สตุ๊ตการ์ท ชี้ ดอร์ทมุนด์ น่ากลัวขึ้นกว่าเดิมเยอะ เมื่อไม่มี มาริโอ เกิทเซ่ อยู่ในทีม พร้อมระบุ การบุกแลกกับทีมอย่าง "เสือเหลือง" เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1:2 บาเยิร์น มิวนิค
    ศึกบุนเดสลีกา วันที่ 2 พฤษจิกายน 2556 นัด ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดบ้านฉะ บาเยิร์น มิวนิค สู้สุดใจ ก่อนพ่ายแพ้ไปอย่างเฉียดฉิวให้กับ ทีมเยือนด้วยสกอร์ 1:2
  • เป๊ปรับเสือใต้มีเฮงบุกเฉือนฮอฟฯหวิว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ยอมรับกันตรงๆ ทีมของตนโชคดีพอตัวที่เฉือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ "เสือใต้" เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ ด้าน มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของยอดทีมจากแคว้นบาวาเรีย เปิดอก วันนี้ บาเยิร์น ยิงทิ้งยิงขว้างหลายลูกเลยทีเดียว
  • พี่เสือคืนฝูง!บุกเฉือนฮอฟเฟ่นไฮม์หวิว2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลับมาทวงจ่าฝูงสำเร็จหลังบุกเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »