ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขนอย่างลุก! ชิรูด์สุดปลื้มแฟนปืนแปลงเพลงดังบีเทิลส์มอบให้

ขนอย่างลุก! ชิรูด์สุดปลื้มแฟนปืนแปลงเพลงดังบีเทิลส์มอบให้

Posted 05/11/2013 by goal.com

 

จาก Hey Jude ของ the Beatles สู่ Giroud แห่ง the Gunners แฟนคลับปืนโตพร้อมใจร้องท่อนเพลงดังให้กองหน้าชาวฝรั่งเศสจนเจ้าตัวปลาบปลื้มแบบสุดๆ

หลังโดนครหาว่าเชียร์เสียงเบาที่สุดในพรีเมียร์ลีก ล่าสุดแฟนคลับ "เดอะกันเนอร์ส" ก็คงได้ยิ้มกันบ้างหลังศูนย์หน้าหล่อลากเลือดของอาร์เซนอลอย่างโอลิวิเยร์ ชิรูด์ออกโรงขอบคุณทุกเสียงของแฟนคลับโดยเฉพาะกับเพลงที่แปลงมาใหม่เพื่อเขาอย่าง Na Na Nana Giroud

ก่อนหน้านี้สาวกปืนโตพร้อมใจกันร้องเพลงเชียร์แข้งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้โดยเอาเพลงดังจากวงสี่เต่าทองชื่อก้องโลก the Beatles อย่าง Hey Jude มาแปลงเนื้อช่วงท้ายให้เป็น Na Na Nana Giroud

ศูนย์หน้าหล่อลากเลือดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนรู้สึกปลื้มใจมากๆ กับบทเพลงที่แฟนคลับต่างพร้อมใจร้องเชียร์ให้เขา โดยกล่าวแบบเขินๆ ว่ามันขนลุกเสียจริงๆ

"ผมชอบเพลงบริทป็อปร็อคนะ ผมชอบ The Beatles, Coldplay และก็อีกมากมาย" ชิรูด์กล่าว "ผมได้ยินแฟนๆ ร้องเพลงนี้กัน (Na Na Nana Giroud) ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทำให้ผมปลื้มใจมาก ปลื้มใจในเพลงที่เป็นของตัวเอง"

“ผมขนลุกและรู้สึกดีมากจริงๆ เมื่อผมเล่นอยู่ในสนามท่ามกลางเสียงเพลงนี้” กองหน้าอาร์เซนอลกล่าวทิ้งท้าย

ขุนพล 'เดอะกันเนอร์ส' มีคิวไปเยือนถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รังเหย้าของทัพ 'เสือเหลือง' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธนี้ โดยที่ในนัดแรกพวกเขาแพ้คาบ้านให้กับยอดทีมบุนเดสลีก้าไปอย่างหวุดหวิด 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »