ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พ่อ แอน มิตรชัย ออกมาบอกเอง รับไม่ได้ลูกสาวถ่ายหวิวเกินงาม

พ่อ แอน มิตรชัย ออกมาบอกเอง รับไม่ได้ลูกสาวถ่ายหวิวเกินงาม

Posted 06/11/2013 by kapook


พ่อ แอน มิตรชัย ออกอาการไม่ปลื้ม หลังแอนลงทุนโชว์หุ่นเซ็กซี่ ในหนังบอลลีวูด

 

พอสาวแอน มิตรชัย ได้โอกาสโกอินเตอร์ไปแสดงภาพยนตร์บอลลีวูด และต้องมีฉากเซ็กซี่หรือแต่งตัวยั่วยวน ก็ทำให้พี่ชาย เอ ไชยา มิตรชัย ถึงกับออกมาบอกว่า คุณพ่อของแอนไม่ปลื้มกับเรื่องนี้เลย ทำให้ทางครอบครัวก็ต้องปิดกันสุดฤทธิ์ ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2556) คุณพ่อสมศักดิ์ คุณพ่อของแอน มิตรชัย ก็ออกมาเผยว่า ตนเองไม่ค่อยปลื้มกับที่แอน มิตรชัย ต้องเซ็กซี่ แต่ก็เข้าใจว่าเรื่องนี้เป็นงาน

 

ทั้งนี้ คุณพ่อสมศักดิ์ ได้พาเอ ไชยา มิตรชัย ออกมาเผยผ่านรายการ ดาวกระจาย ว่า เรื่องแอนแต่งตัวเซ็กซี่นั้น จะให้ตนเองโกรธเลยก็คงไม่ใช่ที่ เพราะยังไงก็รักลูก แต่ถามว่าชอบไหม ก็คงบอกว่าไม่ชอบเลย สิ่งที่จะพูดก็คือ พ่ออยากให้ลูกไปคุยกับเขาว่าถ้าจะนุ่งสั้นขนาดนั้น เอาให้มันยาวอีกสักหน่อยจะได้ไหม

 

แต่ยังไงคุณพ่อก็เข้าใจว่างานคืองาน ใช่มั้ยคะ คุณพ่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอละพ่อ! แจ๊บ เพ็ญเพชร ทะเลาะเมียแรง แค่ล้อเล่น
    ทำเอาตกอกตกใจกันไปใหญ่ หลังดาราดัง "แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร" โพสต์ภาพข้อความการสนทนากับภรรยาสาว "จูน ธัญญานุช" อย่างดุเดือดทั้งยังมีการขึ้นมึงกู และขู่จะทิ้งลูกสาวคนเดียวของทั้งคู่ไปด้วย
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ ขึ้นเวทีราชดำเนิน ดาราแห่ร่วมม็อบคับคั่ง
    ถือว่าเป็นเรื่องระดับชาติที่ไม่มีใครนิ่งเฉย สำหรับประเด็นการคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ทางด้านวงการบันเทิง ก็มีศิลปินดาราต่างก็ร่วมแสดงจุดยืนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม กันอย่างคับคั่งในคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อาทิ นก สินจัย,นก ฉัตรชัย,อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ,แดง ธัญญา,หมอก้อง สรวิชญ์,กบ ปภัสสรา,ไก่ วรายุทธ,ท็อป ดารนีนุช,หยอง ลูกหยี,หน่อย บุษกร,เคน ธีรเดช,นุสบา ปุณณกันต์,ตุู๊ก ดวงตา
  • ในจอ''ลำยอง''ลูกด๊กดก นอกจอ''นุ่น''จ้อไร้วี่แวว
    โดนจับตามองบ่อยๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดีกับคุณแม่ยังสวย "หนิง" ปณิตา ธรรมะวัฒนะ ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพไปดินเนอร์ด้วยกันมา เมื่อวานนี้ได้เจอะคุณนายสิงห์ในงานเปิดตัวละครเรื่องใหม่ของเอ๊กแซ็กท์ฯ เลยไปกระแซะถามเจ้าตัวยอมรับว่า"ใช่ค่ะ เพิ่งไปทานข้าวด้วยกันมากับเพื่อนๆ ถามไถ่สาระทุกข์ เม้าท์กันสนุกๆค่ะ"
  • ''คริส''สะบัดบ๊อบถูกเม้าท์แต่งโป๊ล่อตะเข้!!
    ถูกมองว่าเป็นสาวโสดสโมสรเกินงามไปแล้ว "คริส หอวัง"ล่าสุดถูกหาว่าแต่งตัวโป๊เพื่อล่อเหยื่อ แถมมีการขึ้นพาดหัวแรงว่า "แ-ดขึ้นหน้า โสดแล้วต้องล่อเหยื่อ" อีกต่างหาก วันก่อน "สาวคริส" มาร่วมงานภาพยนตร์ "โอ้ มายด์ โกสต์ คุณผีช่วย"เจ้าตัวก็รีบออกตัวว่าภาษาแรงจริง แต่ตนไม่รู้สึก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »