ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟร้านซ์ชี้เป๊ปหมกมุ่นกับความสมบูรณ์แบบ

ฟร้านซ์ชี้เป๊ปหมกมุ่นกับความสมบูรณ์แบบ

Posted 06/11/2013 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานแข้งเยอรมัน ชี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เหมือนถูกครอบงำ เนื่องจากอยากให้ทุกอย่างไร้ที่ติ แต่ชี้งานคุม "เสือใต้" ไม่ใช่เรื่องยากลำบาก เพราะสภาพแวดล้อมเอื้ออำนวยต่อการประสบความสำเร็จอยู่แล้ว

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานแห่งวงการฟุตบอลเยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เป็นเหมือนกับคนที่ถูกครอบงำ เนื่องจากต้องการความสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ

กุนซือวัย 42 ปีเข้าคุม บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่พักงานเป็นเวลา 1 ปี หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่กุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน และล่าสุด เบ็คเค่นเบาเออร์ ก็ออกมาแสดงความประทับใจในตัวอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กับผลงานในช่วงเริ่มต้นกับ "เสือใต้"

"กวาร์ดิโอล่า เป็นเหมือนกับคนที่ถูกครอบงำ แต่ในด้านที่ดี ถ้าเขาเห็นจุดเล็กๆ ที่เขาไม่ชอบ เขาสามารถที่จะบ้าไปกับมันได้ แต่โดยทั่วไปแล้ว งานคุม บาเยิร์น เป็นหนึ่งในสิ่งที่ง่ายที่สุด สภาพแวดล้อมต่างๆ ของที่นี่เอื้ออำนวยสำหรับโค้ช" ตำนานหมายเลข 5 สะท้านโลก กล่าว

 เบ็คเค่นเบาเออร์ ยังได้กล่าวถึงการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา โดยชี้ว่า บาเยิร์น ต้องเจองานหนักในการขับเคี่ยวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

"ดอร์ทมุนด์ มีความสามารถที่จะคว้าแชมป์ลีกถ้าคุณมองถึงทีมและความสามารถของพวกเขา ผมเชื่อว่าพวกเขาจะลุ้นแชมป์ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล" อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมันตะวันตก กล่าว

ปัจจุบัน บาเยิร์น นำจ่าฝูงบุนเดสลีกา มีแต้มมากกว่า ดอร์ทมุนด์ เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิคตอเรีย พิลเซ่น 0:1 บาเยิร์น มิวนิค
    บาเยิร์น มิวนิค ทำเกมได้ดีและใหลลื่นกว่า แต่ไม่อาจสู้พลังความเหนียวของ มาตุส โคซาซิค นายทวาร วิคตอเรีย พิลเซ่น ไปได้ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านก็ไม่อาจต้านพลังเกมรุกของทีมเยือนได้ เมื่อเสือไต้จัดการส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช มาโขกพังประตูเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด
  • เป๊ปหวังพาเสือใต้ชนะชปล.9นัดรวดทาบสถิติบาร์ซ่า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจจะพาทีมชนะ 9 นัดติดต่อกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการบุกไปชนะวิคตอเรีย พิลเซ่น คืนวันอังคารนี้ เพื่อทำสถิติเทียบเท่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อ 1 ทศวรรษก่อน และการันตีการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ แต่เตือนลูกทีมให้ลืมเรื่องสถิติไปก่อนและมีสมาธิกับเกมในสนามเท่านั้น
  • โบบิชชี้เสือเหลืองดุขึ้นเมื่อไม่มีเกิทเซ่
    เฟรดี้ โบบิช ผอ.กีฬา สตุ๊ตการ์ท ชี้ ดอร์ทมุนด์ น่ากลัวขึ้นกว่าเดิมเยอะ เมื่อไม่มี มาริโอ เกิทเซ่ อยู่ในทีม พร้อมระบุ การบุกแลกกับทีมอย่าง "เสือเหลือง" เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1:2 บาเยิร์น มิวนิค
    ศึกบุนเดสลีกา วันที่ 2 พฤษจิกายน 2556 นัด ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดบ้านฉะ บาเยิร์น มิวนิค สู้สุดใจ ก่อนพ่ายแพ้ไปอย่างเฉียดฉิวให้กับ ทีมเยือนด้วยสกอร์ 1:2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »